Văn hóa - Xã hội

Đại hội Chi bộ Trung tâm GDNN-GDTX lần thứ IV, nhiệm kỳ 2020-2025

28/05/2020 00:00 73 lượt xem

Ngày 27/5, Chi bộ Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – giáo dục thường xuyên (GDNN-GDTX) huyện Vị Xuyên đã tổ chức Đại hội lần thứ IV, nhiệm kỳ 2020-2025. Đến dự có đồng chí Đặng Thị Phượng, Phó Chủ tịch UBND huyện, lãnh đạo Ban tổ chức và Ban dân vận Huyện ủy

     Qua 5 năm thực hiện Nghị quyết, chi bộ Trung tâm GDNN - GDTX đã thu được nhiều kết quả đáng khích lệ trên các lĩnh vực công tác: 100% cán bộ, đảng viên tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng, chấp hành tốt chính sách, pháp luật của Nhà nước; tổ chức đào tạo nghề 116 lớp/3.664 học viên, đạt 102,9% so với chi tiêu, kế hoạch giao. Số học viên có việc làm sau đào tạo: 2.850 học viên đạt 81%; tuyển mới học viên vào học chương trình Giáo dục thường xuyên cấp THPT đạt và vượt chỉ tiêu, kế hoạch giao; tỷ lệ chuyển lớp của học viên hàng năm đạt 100%, không có học viên xếp loại hạnh kiểm yếu; liên kết với các Trường Cao đẳng, Trung cấp trong và ngoài tỉnh mở 17 lớp/395 học sinh; mở các lớp đào tạo bồi dưỡng theo nhu cầu của người học 10 lớp/300 người. Cơ sở vật chất, trang thiết bị được quan tâm đầu tư đã và đang đáp ứng được yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình hiện nay. Trình độ cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức được nâng lên, tác phong lề lối làm việc đã có nhiều chuyển biến tích cực đáp ứng được yêu cầu nhiệm vụ đặt ra. Đời sống vật chất và tinh thần của đội ngũ công chức, viên chức được cải thiện.

      Phát biểu tại Đại hội, Phó Chủ tịch UBND huyện Đặng Thị Phượng biểu dương những kết quả mà Chi bộ Trung tâm GDNN - GDTX đã đạt được trong nhiệm kỳ qua. Trong nhiệm kỳ tới, đồng chí đề nghị Chi bộ cần thường xuyên giáo dục chính trị cho đảng viên, nâng cao trình độ chuyên môn đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ, vị trí việc làm được giao; tham mưu cho huyện và phối hợp với các xã, thị trấn làm tốt công tác đào tạo nghề cho người lao động, đặc biệt cần quan tâm đến chất lượng dạy nghề; phối hợp với các đơn vị, các trường mở các lớp bồi dưỡng cho cán bộ của huyện. Đồng chí cũng đề nghị Chi bộ cần tiếp tục nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ, phát động các phong trào thi đua, xây dựng trường học sáng, xanh, sạch đẹp trong nhà trường.

      Đại hội đã biểu quyết nhất trí Nghị quyết với một số mục tiêu chủ yếu như: Phấn đấu đào tạo nghề sơ cấp và dưới 3 tháng cho 3.500 lao động; tỷ lệ lên lớp đạt 100%; phấn đấu đơn vị đạt danh hiệu Lao động tiên tiến trở lên…

     Đại hội đã tiến hành bầu Chi ủy, bầu các chức danh: Bí thư, Phó bí thư Chi bộ khóa IV, nhiệm kỳ 2020-2025 và bầu đại biểu đi dự Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXIV, nhiệm kỳ 2020 – 2025./.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập