Kinh tế

Đội Quản lý thị trường số 2 huyện Vị Xuyên xử phạt cơ sở kinh doanh không niêm yết giá

16/04/2020 00:00 56 lượt xem

Ngày 15/04/2020 Đội QLTT số 2 Vị Xuyên đã tiến hành kiểm tra các cơ sở kinh doanh các mặt hàng thiết yếu, lương thực, thực phẩm nhằm tránh tình trạng lợi dụng tình hình dịch bệnh để đầu cơ găm hàng, ép giá, nâng giá quá mức, bán cao hơn so với giá niêm yết, hoặc không niêm yết giá.

    Qua kiểm tra, cơ bản các cơ sở chấp hành đầy đủ các quy định trong kinh doanh, hàng hóa có tem nhãn đầy đủ, còn hạn sử dụng, niêm yết giá theo đúng quy định. Tuy nhiên vẫn còn một số cơ sở kinh doanh chấp hành chưa đầy đủ các quy định của pháp luật trong kinh doanh. Căn cứ kết quả kiểm tra, Đội QLTT số 2 huyện Vị Xuyên đã tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính và xử phạt đối với bà Trần Thị Hương tổ 7 thị trấn Vị Xuyên kinh doanh mặt hàng lương thực (gạo) với số tiền 750.000 đồng, về không niêm yết giá tại địa điểm phải niêm yết theo quy định của pháp luật.

    Trong thời gian tới, trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh, Đội QLTT số 2 Vị Xuyên sẽ tăng cường kiểm tra, kiểm soát thị trường đảm bảo không để xảy ra tình trạng đầu cơ găm hàng, tung tin thất thiệt gây mất ổn định thị trường./.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập