Văn hóa - Xã hội

Đoàn thanh niên trường Cao đẳng sư phạm tỉnh Nam Định tặng quà Tết tại huyện Vị Xuyên

21/01/2019 00:00 66 lượt xem

Ngày 19/1, Đoàn thanh niên trường Cao Đẳng sư phạm tỉnh Nam Định đã phối hợp với Trung tâm VHTT&DL huyện Vị Xuyên trao quà Tết tại huyện Vị Xuyên.

       Tại xã Thuận Hòa đoàn thanh niên trường Cao đẳng Sư phạm Nam định đã tới thăm và tặng hơn 280 áo khoác ấm, gần 300 đôi giầy cho học sinh trường Mầm non Hướng Dương cùng nhiều nhu yếu phẩm khác phục vụ cho việc sinh hoạt tại các điểm trường bán trú như: Máy xay thịt, dao, thớt, bát đĩa,…Tối cùng ngày đoàn đã cùng tham dự đêm giao lưu văn nghệ gắn với ủng hộ Tết vì người nghèo do xã Thanh Thủy tổ chức và quyên góp, ủng hộ 2 triệu đồng tiền mặt.

      Những món quà thiết thực, ý nghĩa của Đoàn thanh niên trường Cao đẳng sư phạm Nam định gửi tới các em học sinh và người nghèo tại huyện Vị Xuyên được vận động, quyên góp, ủng hộ từ các cán bộ, giáo viên, sinh viên trong trường và từ các cá nhân, tổ chức hảo tâm để gửi tới các em học sinh và những người có hoàn cảnh khó khăn. Qua đây, thể hiện tấm lòng tương thấn tương ái tốt đẹp của dân tộc, sự sẻ chia, góp phần nhỏ của mình để động viên, khích lệ các em học sinh chăm ngoan, học giỏi và ấm áp hơn trong mùa đông./.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập