Văn hóa - Xã hội

Công an tỉnh Hà Giang và Công an huyện Vị Xuyên tặng quà Tết xã Phương Tiến và xã Đạo Đức.

24/01/2022 02:49 68 lượt xem

Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, ngày 23/1, Công an tỉnh Hà Giang và Công an huyện Vị Xuyên đã đến thăm, chúc Tết, tặng quà tại xã Phương Tiến và xã Đạo Đức, huyện Vị Xuyên.

Công an tỉnh Hà Giang và Công an huyện Vị Xuyên tặng quà Tết xã Phương Tiến và xã Đạo Đức.
Lãnh đạo Công an tỉnh Hà Giang trao quà Tết các gia đình chính sách, người có công và người có hoàn cảnh khó khăn xã Phương Tiến.
 Lãnh đạo Công an huyện Vị Xuyên trao quà tết cho cấp ủy, chính quyền xã Phương Tiến.

Tại 2 xã, lãnh đạo Công an tỉnh và lãnh đạo Công an huyện đã trao trên 200 xuất quà Tết cho các gia đình chính sách, người có công và người có hoàn cảnh khó khăn, mỗi xuất quà trị giá 500.000 đồng. Lãnh đạo Công an tỉnh Hà Giang chúc cấp ủy, chính quyền cùng nhân dân xã Phương Tiến và xã Đạo Đức đón Tết Nhâm Dần 2022 vui tươi, hạnh phúc, an toàn.

Lãnh đạo Công an tỉnh Hà Giang trao quà Tết các gia đình chính sách, người có công và người có hoàn cảnh khó khăn xã Đạo Đức.
 Lãnh đạo Công an huyện Vị Xuyên trao quà Tết của HU – HĐND – UBND - UBMTTTVN huyện Vị Xuyên tại xã Đạo Đức.

Bên cạnh đó cần nêu cao tinh thần cảnh giác và tập trung lao động, sản xuất, phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo vững chắc. Chấp hành tốt đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước. Đồng thời giao nhiệm vụ cho lực lượng công an 2 xã tiếp tục phát huy tốt vai trò nòng cốt, nắm chắc địa bàn cơ sở, chủ động tham mưu kịp thời cho cấp ủy, chính quyền địa phương lãnh đạo, chỉ đạo công tác giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, thực hiện hiệu quả đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm xuân Nhâm Dần.

Ngọc Thơ

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập