Chính trị

Công bố các Quyết định về công tác tổ chức bộ máy và cán bộ.

13/09/2021 03:31 182 lượt xem

   Ngày 10/9, Huyện uỷ Vị Xuyên đã tổ chức Công bố các Quyết định về công tác tổ chức bộ máy và cán bộ. Dự và trao Quyết định có đồng chí Đỗ Anh Tuấn, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện.

Công bố các Quyết định về công tác tổ chức bộ máy và cán bộ.
Các đồng chí lãnh đạo huyện trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng các Chi bộ.

    Tại buổi lễ, Ban Tổ chức Huyện uỷ đã công bố các Quyết định của Ban Thường vụ Huyện uỷ về giải thể và thành lập một số Chi bộ gồm: Quyết định giải thể Chi bộ Văn Phòng Huyện uỷ - HĐND – UBND huyện; Quyết định giải thể Chi bộ Phòng Y tế - Trung tâm dân số và Kế hoạch hoá gia đình; Quyết định thành lập Chi bộ Văn Phòng Huyện uỷ; Quyết định thành lập Chi bộ Văn phòng HĐND và UBND huyện; Quyết định thành lập Chi bộ Phòng Dân tộc; Quyết định thành lập Chi bộ Trung tâm Dân số và Kế hoạch hoá gia đình. Tại các Quyết định cũng chỉ định Chi uỷ Chi bộ, Bí thư và Phó Bí thư các Chi bộ nhiệm kỳ 2020 – 2025. Các Quyết định có hiệu lực từ ngày 01/9/2021.

     Tặng hoa chúc mừng và trao Quyết định cho các Chi bộ, Bí thư Huyện uỷ Đỗ Anh Tuấn nhấn mạnh: Giải thể và thành lập các Chi bộ là việc cụ thể hoá chủ trương của Tỉnh và Huyện về công tác tổ chức bộ máy và cán bộ. Đồng chí đề nghị các Chi Bộ sau khi thành lập cần kế thừa và phát huy thành tích, kết quả mà tập thể Chi bộ vừa giải thể đã đạt được; khẩn trương xây dựng quy chế làm việc, phân công nhiệm vụ cụ thể cho các Đảng viên; duy trì sinh hoạt Chi bộ theo định kỳ đầy đủ và đảm bảo chất lượng; tiếp tục quan tâm công tác phát triển Đảng viên trong cơ quan, đơn vị mình; phát huy tinh thần đoàn kết để tiếp tục thực hiện tốt vai trò, nhiệm vụ được giao./.

Ngọc Thơ

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập