Văn hóa - Xã hội

Đoàn từ thiện thành phố Hà Nội trao quà Tết tại xã Bạch Ngọc.

23/01/2022 05:49 60 lượt xem

Ngày 21/1, Đoàn từ thiện đến từ thành phố Hà Nội đã tới trao tặng 157 xuất quà Tết cho người nghèo trên địa bàn xã Bạch Ngọc. Cùng dự có đồng chí Thiều Văn Bốn, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, cấp ủy chính quyền xã.

Đoàn từ thiện thành phố Hà Nội trao quà Tết tại xã Bạch Ngọc.
Đại diện đoàn từ thiện đến từ Hà Nội trao lì xì chúc Tết các hộ nghèo tại xã Bạch Ngọc.

          Các xuất quà của đoàn từ thiện đã được trao tận tay cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn hai thôn Khuổi Giò và Ngọc Sơn, xã Bạch Ngọc; mỗi xuất gồm 500 nghìn đồng tiền mặt, 1 thùng mỳ tôm cùng nhu yếu phẩm như nước mắm, mỳ chính, bánh kẹo, tổng giá trị các phần quà là gần 110 triệu đồng. Những món quà thiết thực, ý nghĩa trên đến từ sự chia sẻ, quyên góp, ủng hộ của các cá nhân hảo tâm đến từ thành phố Hà Nội, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, thương người như thể thương thân quý báu của dân tộc; thể hiện sự động viên, khích lệ, quan tâm tới những hộ nghèo nơi vùng khó, vùng xâu vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số, giúp người dân đón Tết ấm áp, đầy đủ hơn.

Đoàn từ thiện Hà Nội và lãnh đạo huyện Vị Xuyên trao quà Tết cho hộ nghèo xã Bạch Ngọc.

            Phát biểu tại buổi trao quà, lãnh đạo cấp ủy, chính quyền địa phương đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Đoàn từ thiện đã quan tâm tới các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết đến, xuân về. Cũng mong muốn thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được thêm sự quan tâm, hỗ trợ của đoàn để chung tay cùng cấp ủy, chính quyền địa phương thực hiện có hiệu quả chính sách an sinh xã hội./.

Quỳnh Anh

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập