Văn hóa - Xã hội

Gặp mặt cán bộ Y tế tham gia hỗ trợ phòng, chống dịch bệnh COVID – 19 tại tỉnh Bình Dương

25/08/2021 00:57 112 lượt xem

Chiều 24/8, huyện uỷ, HĐND, UBND, UBMT TQVN huyện Vị Xuyên đã tổ chức gặp mặt các cán bộ Y tế tham gia hỗ trợ phòng, chống dịch bệnh COVID – 19 tại tỉnh Bình Dương.

Gặp mặt cán bộ Y tế tham gia hỗ trợ phòng, chống dịch bệnh COVID – 19 tại tỉnh Bình Dương
Lãnh đạo huyện Vị Xuyên tặng quà các cán bộ y tế.

    Đoàn cán bộ Y tế huyện Vị Xuyên tham gia hỗ trợ phòng, chống dịch COVID – 19 tại Bình Dương có 03 người, trong đó có 2 Bác sĩ chuyên khoa I của Bệnh viện đa khoa huyện và một điều dưỡng viên của Trung tâm Y tế huyện. Đoàn công tác do Bác sỹ chuyên khoa I Vũ Văn Giang – Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện làm trưởng đoàn và sẽ xuất phát vào ngày 25/8/2021 cùng với Đoàn cán bộ Y tế của tỉnh tham gia hỗ trợ phòng, chống dịch Covid – 19 tại tỉnh Bình Dương. Trong đợt 1, đã có 8 y, bác sĩ của huyện Vị Xuyên tham gia hỗ trợ phòng chống dịch COVID – 19 tại TP Hồ Chí Minh.

    Tại buổi gặp mặt, Chủ tịch UBND huyện Hoàng Thanh Tịnh đã biểu dương, động viên tinh thần của các cán bộ y tế, đồng thời tin tưởng các Bác sĩ, điều dưỡng sẽ vượt qua mọi khó khăn, vất vả. Phát huy truyền thống huyện Vị Xuyên anh hùng, nỗ lực hết mình, phối hợp linh hoạt, nhịp nhàng với các lực lượng để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Tham gia chống dịch đạt hiệu quả, đồng thời giữ gìn sức khỏe, trở về an toàn. Đồng chí cũng mong muốn đoàn cán bộ y tế của huyện kết nối với người dân Hà Giang đang sinh sống và làm việc tại Bình Dương, tham mưu cho huyện hỗ trợ lương thực, thực phẩm giúp bà con vượt qua giai đoạn khó khăn này.

    Trước đó, các y, bác sỹ trong đoàn đi tham gia hỗ trợ phòng, chống dịch bệnh COVID – 19 đợt này đã được tiêm đầy đủ 2 mũi vắc xin phòng dịch, lấy mẫu xét nghiệm và đều có kết quả âm tính. Đồng thời được tập huấn, cập nhật các hướng dẫn về chẩn đoán, điều trị COVID - 19; phòng và kiểm soát Sars - CoV - 2; công tác xét nghiệm, truy vết và lấy mẫu bệnh phẩm xét nghiệm COVID – 19.

Ngọc Thơ

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập