Văn học - Nghệ thuật

Hội văn học nghệ thuật Vị Xuyên gặp mặt đầu Xuân và triển khai nhiệm vụ năm 2018

14/03/2018 00:00 92 lượt xem

Sáng 13.3, Hội Văn học nghệ thuật (VHNT) huyện Vị Xuyên đã tổ chức buổi gặp mặt hội viên đầu xuân Mậu Tuất và triển khai nhiệm vụ năm 2018.

    Hội văn học nghệ thuật huyện Vị Xuyên hiện có 35 hội viên với 4 chi hội cơ sở. Trong năm qua, Hội VHNT huyện đã đạt được những kết quả đáng khích lệ trong sự nghiệp phát triển VHNT. Trong đó, Hội đã sáng tác được một số tác phẩm đăng trên Tạp chí Trung ương và địa phương như: Nhiếp ảnh 70 bức trong đó có 2 bức được triển lãm khu vực tại tỉnh Bắc Giang, dàn dựng 11 chương trình biểu diễn phục vụ nhân dân trong tỉnh và huyện, 5 tác phẩm mỹ thuật trong đó 1 tác phẩm được trưng bày triển lãm khu vực tại tỉnh Vĩnh Phúc…. Đồng thời, Hội đã phối hợp với các đơn vị tổ chức thực hiện thành công việc đóng góp sản phẩm trưng bày triển lãm sản phẩm Vị Xuyên tại Hà Nội và Hà Giang, tổ chức Hội thảo về bảo tồn và phát huy dân ca dân tộc Tày tại xã Kim Thạch và Phương Tiến. Bên canh đó, công tác bồi dưỡng hội viên và định hướng sáng tác luôn được Hội quan tâm.  

    Năm 2018, Hội VHNT huyện tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền, phổ biến, vận động hội viên, văn nghệ sỹ đoàn kết, trách nhiệm. Động viên, khuyến khích các hội viên sáng tạo nên những tác phẩm có giá trị, đồng hành cùng các lĩnh vực chính trị, kinh tế, QP-AN, văn hóa truyền thống gắn liền với việc tiếp tục đẩy mạnh Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, góp phần vào sự phát triển chung của huyện Vị Xuyên.

   Dịp này, Hội văn học nghệ thuật huyện đã khen thưởng cho 3 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động VHNT năm 2017.

 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập