Văn hóa - Xã hội

Hội LHPN xã Đạo Đức ủng hộ thực phẩm cho cơ sở cách ly tập trung

29/06/2021 01:23 52 lượt xem

Ngày 28/6, Hội LHPN xã Đạo Đức, huyện Vị Xuyên đã hỗ trợ hơn 2 tạ gạo, 2 tạ rau củ, 25 thùng mì tôm và trên 1 triệu đồng cho cơ sở cách ly tập trung tại Trường PTDT Nội trú huyện.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Hội LHPN huyện Vị Xuyên, Hội LHPN xã Đạo Đức đã kêu gọi và huy động chị em trong toàn xã ủng hộ, quyên góp gạo, các loại rau, củ, quả hoặc tiền mặt để hỗ trợ cho công nhân và các lực lượng đang thực hiện nhiệm vụ tại khu cách ly. Nhằm chia sẻ khó khăn trong cuộc chiến chống dịch bệnh COVID - 19 và cũng là dịp để tăng cường tinh thần đoàn kết, gắn bó của chị em phụ nữ trong xã. Kể từ khi thực hiện cách ly tại huyện Vị Xuyên, trên 300 công nhân trở về từ Bắc Giang đang cách ly tập trung tại Trường PTDT huyện Vị Xuyên luôn nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của cấp ủy, chính quyền huyện về cơ sở vật chất, chăm sóc y tế và các biện pháp không để dịch COVID – 19 lây lan chéo trong khu cách ly. Bên cạnh đó là sự chia sẻ, ủng hộ của các tổ chức, cá nhân trên địa bàn huyện với nhiều món quà ý nghĩa về tinh thần và vật chất. Bà Nguyễn Thị Dự, Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Vị Xuyên cho biết: Toàn bộ số thực phẩm sẽ được chuyển cho cơ sở chế biến thức ăn cho Công nhân là Nhà hàng Sơn Hà bổ xung, tăng cường thêm chất lượng bữa ăn cho công nhân và tổ quản lý cách ly, đảm bảo công khai minh bạch sự ủng hộ, hỗ trợ từ các tổ chức, cá nhân.

Sự chỉ đạo quyết liệt trong thực hiện các nhiệm vụ tại khu cách ly tập trung của huyện Vị Xuyên, những nỗ lực, quyết tâm của các ngành chức năng cùng với sự chia sẻ, tinh thần tương thân tương ái của các tầng lớp nhân dân sẽ là những lá chắn vững chắc góp phần đẩy lùi dịch bệnh COVID – 19 trên địa bàn huyện.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập