Văn hóa - Xã hội

Hội Phụ nữ Vị Xuyên tặng quà tết cho hội viên phụ nữ và trẻ em nghèo

25/01/2022 01:48 53 lượt xem

Hưởng ứng chương trình “Triệu phần qua san sẻ yêu thương”, do TƯ Hội LHPN Việt Nam phát động. Hội LHPN huyện Vị Xuyên đã có những sẻ chia nghĩa tình để mang Tết ấm đến với phụ nữ và trẻ em nghèo, trẻ mồ côi trên địa bàn huyện.

Hội Phụ nữ Vị Xuyên tặng quà tết cho hội viên phụ nữ và trẻ em nghèo
Hội phụ nữ xã Kim thạch trao quà cho hội viên mắc bệnh hiểm nghèo Nguyễn Thị Huyền, thôn Nà Cọn

Trong không khí Tết đang đến gần với mọi người, mọi nhà, các cấp Hội LHPN huyện Vị Xuyên tổ chức nhiều hoạt động thiết thực hướng về phụ nữ, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, góp phần mang yêu thương, ấm áp đến với gia đình hội viên, phụ nữ. Hội LHPN huyện đã trao 50 xuất quà, trị giá 25.000.000đ cho hội viên phụ nữ nghèo, trẻ em mồ côi, hội viên phụ nữ và trẻ em mắc Covid-19 có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

 Hội phụ nữ xã Xín Chải trao quà cho em Bồn Văn Thành, thôn Tả Ván, xã Xín Chải

Với quyết tâm không để một ai không có Tết, Hội LHPN huyện Vị Xuyên đã tập trung chỉ đạo các cấp Hội phát huy tinh thần tương thân, tương ái "Lá lành đùm lá rách" chủ động, linh hoạt huy động các nguồn lực hỗ trợ, chăm lo tết cho người nghèo, trong đó tập trung chăm lo hội viên, phụ nữ nghèo, phụ nữ đơn thân, khuyết tật, trẻ em mồ côi, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Những phần quà yêu thương đến với chị em vào dịp Tết đến, Xuân về là nguồn động viên, khích lệ để các gia đình hội viên, phụ nữ  có thêm động lực vượt qua khó khăn trong tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp, đón Tết cổ truyền đầm ấm, bình an.

Hà Trang -Hội LHPN huyện

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập