Văn hóa - Xã hội

Hội thi Báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi Cụm I, huyện Vị Xuyên, năm 2021

23/08/2021 01:11 84 lượt xem

Ngày 20/8, Cụm thi số I, huyện Vị Xuyên đã tổ chức Hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi năm 2021, nhằm tuyên truyền về Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, nhiệm kỳ 2020-2025.

Hội thi Báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi Cụm I, huyện Vị Xuyên, năm 2021
Phần thi thuyết trình của thí sinh đến từ Chi bộ Trung tâm VHTT&DL huyện.

  Tham gia hội thi có 13 thí sinh đến từ các Chi bộ cơ quan trực thuộc Đảng bộ huyện. Các thí sinh đã cùng trải qua 03 phần thi: Thi soạn đề cương, thi thuyết trình và trả lời câu hỏi ứng xử của Ban giám khảo. Theo đánh giá của Ban tổ chức hội thi, các phần thi được các thí sinh chuẩn bị rất chu đáo, kỹ lưỡng, có sự đầu tư về nội dung và hình thức; kết hợp trình chiếu hình ảnh bằng máy chiếu, các nội dung dự thi được trình bày rõ ràng, đúng trọng tâm và có liên hệ thực tiễn với thực hiện nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị mình công tác, đã góp phần nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền.

Ban tổ chức, Ban giám khảo trao giải, chụp ảnh lưu niệm cùng các thí sinh đạt giải tại hội thi.

Qua hội thi, nhằm tuyên truyền sâu rộng trong cán bộ, đảng viên trên địa bàn toàn huyện những nội dung quan trọng của Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Hội thi cũng là dịp để các báo cáo viên giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, nâng cao trình độ, kỹ năng thuyết trình, góp phần nâng cao chất lượng tuyên truyền miệng và hoạt động báo cáo viên tại cơ sở.

   Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức, Ban giám khảo đã trao giải Nhất cho thí sinh tới từ Chi bộ Uỷ ban MTTQ huyện, 02 giải Nhì cho thí sinh của Trung tâm VHTT&DL và Huyện Đoàn, còn lại là giải Ba và Khuyến khích./.

Quỳnh Anh

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập