Văn hóa - Xã hội

Hội thi tuyền truyền viên, báo cáo viên giỏi năm 2021

30/08/2021 02:59 254 lượt xem

    Nhằm tiếp tục công tác tuyên truyền sâu rộng những nội dung quan trọng của Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp và nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền miệng. Trong ngày 27/8, cụm thi số 2, số 3 và xã Linh Hồ đã tổ chức Hội thi Báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi năm 2021.

Hội thi tuyền truyền viên, báo cáo viên giỏi năm 2021
Ban tổ chức Cụm thi số 3 trao cờ lưu niệm cho các thí sinh tham gia dự thi

          Cụm thi số 2, số 3 và xã Linh Hồ có tổng số 46 thí sinh là báo cáo viên đến từ các chi, đảng bộ trực thuộc Huyện ủy và chi bộ các trường học thôn, bản. Các thí sinh sẽ trải qua 3 phần thi gồm: soạn đề cương thuyết trình, thuyết trình và trả lời câu hỏi của Ban giám khảo về những nội dung trong Nghị quyết đại hội Đảng các cấp, nhiệm kỳ 2020 – 2025. Các nội dung của Hội thi được lựa chọn phù hợp, đa dạng, tập trung vào nội dung tuyên truyền về Nghị quyết. Đặc biệt, trong phần thi trả lời câu hỏi, các thí sinh đều trả lời đúng trọng tâm, vận dụng linh hoạt trong thực hiện nhiệm vụ cơ quan, đơn vị, đặt ra những vấn đề cần giải quyết để đưa các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng vào cuộc sống, giúp người nghe dễ hiểu, dễ tiếp thu nội dung muốn truyền tải.

Phần thi thuyết trình của thí sinh tại xã Linh Hồ

            Hội thi báo cáo viên tuyên truyền viên là dịp để tuyên truyền sâu rộng tới cán bộ đảng viên và nhân dân các chủ trương, đường lối, chính sách của đảng và nước, góp phần nâng cao nhận thức, thống nhất tư tưởng và hành động nhằm thực hiện thắng lợi các mục tiêu nghị quyết đại hội đảng các cấp đã đề ra. Đồng thời cũng dịp để các báo cáo viên, tuyên truyền viên giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm về công tác tuyên truyền miệng; từ đó, góp phần đổi mới, nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền miệng và hoạt động của đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên, góp phần đưa nghị quyết của Đảng sớm đi vào cuộc sống. Kết thúc hội thi, BTC trao giải cho các thí sinh có phần thi xuất sắc.

Ban tổ chức Cụm thi số 2 trao giải nhất cho thí sinh

 

Nhóm Phóng viên

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập