Quốc phòng - An ninh

Huyện Vị Xuyên đón quân nhân xuất ngũ trở về địa phương

13/01/2022 01:49 320 lượt xem

Sáng 12/1, huyện Vị Xuyên đã tổ chức đón quân nhân xuất ngũ trở về địa phương. Do diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid – 19 nên năm nay huyện sẽ không tổ chức Lễ tập trung như mọi năm mà chỉ đón và bàn giao cho các xã, thị trấn.

Huyện Vị Xuyên đón quân nhân xuất ngũ trở về địa phương
Ban Chỉ huy Quân sự Huyện trao quà cho quân nhân xuất ngũ trở về địa phương

Trong đợt này, huyện Vị Xuyên đón nhận 124 quân nhân xuất ngũ trở về địa phương từ các đơn vị: Trung đoàn 148, Sư đoàn 316, Trung đoàn 877, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh, Bộ đội Biên phòng tỉnh. Các quân nhân xuất ngũ đều hoàn thành tốt nhiệm vụ Đảng, Nhà nước giao và có 04 đồng chí được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

Động viên các quân nhân xuất ngũ trở về địa phương, đại diện Ban Chỉ huy quân sự huyện Vị Xuyên đã trao các xuất quà của Huyện cho các quân nhân, nhằm động viên tinh thần các quân nhân ngay sau khi trở về địa phương tiếp tục phát huy tốt truyền thống Quân đội Nhân dân Việt Nam anh hùng, thể hiện tinh thần trách nhiệm của người quân nhân, sớm ổn định cuộc sống và tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước ở địa phương, góp phần vào sự phát triển kinh tế, văn hóa, giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội...

Dịp này, 124 quân nhân xuất ngũ được đăng ký vào ngạch dự bị, được sắp xếp vào các đơn vị dự bị động viên của huyện, thể hiện tinh thần trách nhiệm góp sức cùng với địa phương giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội ./.

Thu Liễu

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập