Giáo dục

Khai mạc Giao lưu "Em yêu thích môn Toán, Tiếng Việt, Viết chữ đẹp" cấp Tiểu học

23/04/2021 08:45 85 lượt xem

Để đẩy mạnh phong trào thi đua 2 tốt trong các đơn vị trường học cấp Tiểu học. Ngày 23.4, tại Trường Tiểu học 1-5 thị trấn Vị Xuyên, Phòng GD&ĐT huyện Vị Xuyên đã tổ chức Khai mạc giao lưu "Em yêu thích môn Toán, Tiếng việt, Viết chữ đẹp'' cấp Tiểu học năm học 2020 – 2021.

Tham gia chương trình Giao lưu có 948 em học sinh tiêu biểu được lựa chọn từ các khối lớp 3 – lớp 5 trong toàn huyện. Trong đó, có 361 em học sinh thi viết chữ đẹp và 587 học sinh thể hiện nội dung hiểu biết kiến thức thông qua bài thi cá nhân môn Toán, Tiếng Việt. Ngoài ra, có 114 học sinh/19 đội của 33 đơn vị các trường tham gia phần thi đồng đội. Chương trình “Giao lưu "Em yêu thích môn Toán, Tiếng Việt và Viết chữ đẹp cấp Tiểu học" năm học 2020-2021 được tổ chức trên tinh thần tự nguyện tham gia của học sinh và được phổ biến rộng rãi tới các phụ huynh học sinh các trường Tiểu học trên địa bàn huyện. Góp phần tạo không khí thi đua học tập, rèn luyện viết chữ đẹp cho học sinh, giúp các em thể hiện năng lực học tập, tạo sân chơi cho học sinh có năng khiếu viết chữ đẹp, năng khiếu học Toán, Tiếng Việt.

Các em học sinh đang chuẩn bị cho phần thi Viết chữ đẹp 

Tạo điều kiện cho các em được giao lưu, học hỏi, tạo  khí thế thi đua học tập, rèn luyện trong các nhà trường. Góp phần đẩy mạnh phong trào rèn luyện chữ viết, rèn luyện  kiến thức môn Toán, Tiếng Việt. Thực hiện việc chú trọng giáo dục phát triển năng lực cho học sinh. Tăng cường sự phối hợp của gia đình, xã hội trong quá trình giáo dục, chăm sóc, phát triển năng lực, phẩm chất học sinh ở các trường tiểu học. Đánh giá phong trào rèn chữ viết đẹp và nâng cao chất lượng dạy và học trong các nhà trường./.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập