Giáo dục

Khai mạc Hội thi giáo viên chủ nhiệm dạy giỏi cấp huyện

06/04/2021 01:39 68 lượt xem

Ngày 5/4, Phòng GD&ĐT huyện Vị Xuyên đã tổ chức Hội thi giáo viên chủ nhiệm lớp dạy giỏi bậc THCS cấp huyện, năm học 2020- 2021. Dự có đồng chí Lý Xuân Lù, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy.

Tham dự hội thi có 38 giáo viên chủ nhiệm thuộc cấp THCS được lựa chọn từ các đơn vị trường học trên địa bàn huyện. Mỗi giáo viên thực hiện 2 nội dung thi gồm: Trình bày biện pháp góp phần nâng cao chất lượng công tác chủ nhiệm lớp sẽ thực hiện từ ngày 06/4 đến hết ngày 07/4/2021; thực hành một tiết tổ chức hoạt động giáo dục sẽ diễn ra từ 10/4 và ngày 17/4/2021. Đây là cơ hội để các GVCN lớp được giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm và được thể hiện năng lực chủ nhiệm bản thân. Từ đó, đẩy mạnh các phong trào thi đua trong nhà trường, phổ biến kinh nghiệm trong công tác chủ nhiệm lớp đối với giáo viên THCS. Thông qua Hội thi nhằm phát hiện, tuyên dương và nhân rộng những điển hình tiên tiến trong công tác chủ nhiệm lớp và lựa chọn giáo viên đạt GVCN lớp Giỏi cấp huyện cấp THCS tham dự Hội thi cấp Tỉnh.

Phát biểu tại buổi khai mạc, Đồng chí Lý Xuân Lù, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã tuyên dương và động viên các giáo viên tham gia dự thi bình tĩnh, tự tin, đem hết kinh nghiệm và trí tuệ của bản thân để hoàn thành các nội dung thi với kết quả cao. Từ đó xây dựng điển hình tiên tiến, tạo điều kiện cho các nhà trường thu hút sự quan tâm của toàn xã hội cùng chăm lo phát triển sự nghiệp giáo dục. Đồng thời, tạo động lực cho giáo viên phấn đấu, rèn luyện, hoàn thiện chuyên môn đáp ứng những nhu cầu đổi mới, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục của địa phương.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập