Hội đồng nhân dân

Khu vực bỏ phiếu số 5 thị trấn Vị Xuyên hoàn thành bầu cử

23/05/2021 08:18 62 lượt xem

Cùng với các địa phương cả nước, sáng 23/5 tại khu vực bỏ phiếu số 5, thị trấn vị Xuyên gồm: Tổ 12, 13 và thôn Đông Cáp 2 đã long trọng tổ chức lễ khai mạc cuộc bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021- 2026.

           Tại khu vực bỏ phiếu số 5 thị trấn Vị Xuyên, các điều kiện được chuẩn bị chu đáo, đúng quy định, công tác phòng chống dịch bệnh Covid - 19, an ninh được đảm bảo, Cử tri tham gia đi bầu cử phấn khởi, đặt niềm tin vào cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021- 2026 với chung một niềm tin, thành công của cuộc bầu cử sẽ góp phần quan trọng vào quá trình xây dựng Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa của dân, do dân và vì dân, đáp ứng yêu cầu của sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Tại đây, ban tổ chức đã nêu rõ tầm quan trọng của cuộc bầu cử, quán triệt tinh thần cho tất cả cử tri của thôn, tổ  tham gia bỏ phiếu đầy đủ, bầu đúng, bầu đủ số lượng theo qui định.  Với tinh thần, trách nhiệm cao, cử tri khu vực bỏ phiếu số 5, thị trấn Vị Xuyên đã sáng suốt, lựa chọn các đại biểu Quốc hội, đại biểu HĐND các cấp thực sự tiêu biểu đáp ứng kỳ vọng của nhân dân, góp phần vào thành công chung của cuộc bầu cử trên địa bàn cả nước.

           Sau lễ khai mạc lần lượt các cử tri khu vực bỏ phiếu số 5, thị trấn Vị Xuyên, đã tiến hành bỏ phiếu bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021- 2026. Chỉ trong buổi sáng ngày 23/5, cử tri tổ 12, 13 và thôn Đông Cáp 2 thị trấn Vị Xuyên đã hoàn thành 100% việc bỏ phiếu bầu cử, theo danh sách cử tri đã được niêm yết./.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập