Giáo dục

Lãnh đạo huyện làm việc với Trường Mầm non Hướng Dương xã Thuận Hòa

17/03/2021 00:01 91 lượt xem

Ngày 16/3/2021, Đồng chí Đặng Thị Phượng, Phó Chủ tịch UBND huyện đã có buổi làm việc với Trường Mầm non Hướng Dương, xã Thuận Hòa nhằm kiểm tra công tác xây dựng trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 trong năm 2021.

            Những năm qua chất lượng giáo dục của nhà trường có nhiều chuyển biến tích cực, chuyên môn nghiệp vụ đội ngũ cán bộ được nâng cao. Trường đã được đầu tư xây dựng khang trang, khuôn viên sạch đẹp, thân thiện đáp ứng nhu cầu cho việc giảng dạy và học tập của thầy cô giáo và các em học sinh. Tại buổi làm việc, lãnh đạo nhà trường cũng đã báo cáo về những tiêu chí đã làm được, trên cơ sở đó đề xuất một số nội dung như: Về cơ sở vật chất cần tu sửa và nâng cấp khu nhà ăn, khu học tập và bổ sung trang thiết bị phục vụ cho công tác giảng dạy, tiêu chuẩn về cán bộ quản lý, đội ngũ giáo viên, nhân viên và học sinh…

     Đồng chí Đặng Thị Phượng, PCT- UBND huyện đã tiếp thu và xem xét việc đầu tư xây dựng những hạng mục cần thiết cho trường. Đồng thời, yêu cầu nhà trường cần tiếp tục duy trì và phát huy hơn nữa những kết quả đã đạt được trong công tác giáo dục, nâng cao chất lượng giáo dục, duy trì sỹ số học sinh, trú trọng công tác an toàn vệ sinh thực phẩm cho trẻ. Xây dựng tập thể nhà trường luôn đoàn kết. Quan tâm, đảm bảo các em có môi trường sống và học tập lành mạnh. Tiếp tục hoàn thiện  các hồ sơ theo tiêu chuẩn. Cùng với nguồn vốn hỗ trợ của nhà nước, Nhà trường cần thực hiện nghiêm quy chế dân chủ. Về phía cấp ủy, chính quyền xã tiếp tục quan tâm, chỉ đạo trong việc vận động xã hội hóa tập trung nguồn lực phối hợp với nhà trường, để cùng nhau xây dựng cơ sở vật chất trường lớp và trang thiết bị để hoàn thiện các tiêu chí của trường chuẩn quốc gia phấn đấu đưa Trường Mầm non Hướng Dương của xã đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 trong tháng 05/2021.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập