Văn hóa - Xã hội

Lãnh đạo huyện Vị Xuyên kiểm tra khu cách ly tập trung

14/10/2021 01:50 88 lượt xem

Ngày 13/10, đồng chí Lý Xuân Lù – PBT Thường trực Huyện uỷ đi thăm, kiểm tra các khu cách ly tập trung tại các xã: Phong Quang, Thanh Thuỷ và Thanh Đức.

Lãnh đạo huyện Vị Xuyên kiểm tra khu cách ly tập trung
Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ Lý Xuân Lù thăm hỏi, động viên các lực lượng làm nhiệm vụ tại khu cách ly tập trung xã Phong Quang.

  Khu cách ly tập trung của 03 xã: Phong Quang, Thanh Thuỷ và Thanh Đức có tổng số 223 công dân đang cách ly. Các công dân đang cách ly tại đây đều là các lao động từ các tỉnh phía Nam trở về, chủ yếu thuộc các huyện Đồng văn, Mèo Vạc, Yên Minh và Vị Xuyên.

  Đến thăm, kiểm tra cán bộ và lực lượng làm nhiệm vụ tại các khu cách ly tập trung, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ Lý Xuân Lù, chia sẻ những khó khăn, vất vả và mong muốn với các lực lượng cố gắng vượt khó, cùng với cấp uỷ, chính quyền địa phương chung tay đẩy lùi dịch Covid – 19. Đồng thời đề nghị cấp uỷ, chính quyền các địa phương cần phối hợp tốt với các lực lượng thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, không được chủ quan lơ là. Trước hết cần tập trung tuyên truyền, nâng cao ý thức của các công dân trong việc chấp hành các nội quy, quy chế phòng chống dịch bệnh, đảm bảo tình hình an ninh trật tự, an toàn vệ sinh thực phẩm cũng như chất lượng bữa ăn tại các khu cách ly ./.

Thu Liễu

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập