Văn hóa - Xã hội

Lãnh đạo huyện Vị Xuyên trao tiền hỗ trợ các đối tượng chết do tai nạn lao động và cháy nhà tại xã Linh Hồ

18/08/2021 07:03 115 lượt xem

      Ngày 18/8, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Đặng Thị Phượng cùng Hội Chữ thập đỏ huyện đã đi thăm hỏi, động viên và trao tiền hỗ trợ cho các gia đình có người thân bị chết do tai nạn lao động và cháy nhà tại xã Linh Hồ.

Lãnh đạo huyện Vị Xuyên trao tiền hỗ trợ các đối tượng chết do tai nạn lao động và cháy nhà tại xã Linh Hồ
Phó Chủ tịch UBND huyện Đặng Thị Phượng trao tiền hỗ trợ cho gia đình chị Đặng Thị Xiên, thôn Lùng Chang không may qua đời do tai nạn lao động.

    Tại thôn Lùng Chang, xã Linh Hồ, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Đặng Thị Phượng đã tới thăm hỏi, chia buồn với gia đình chị Đặng Thị Xiên, sinh năm 1981, tại thôn Lùng Chang. Trước đó, ngày 14/7 trong khi đi lấy lá Giang trên rừng không may bị đá lăn trúng đầu, chị đã không qua khỏi, giờ gia đình chỉ còn chồng chị nuôi 3 đứa con nhỏ đang tuổi ăn học. Trao tiền hỗ trợ của huyện 5 triệu đồng, Hội Chữ thập đỏ huyện trao 2 triệu, đồng chí Đặng Thị Phượng đã chia buồn cùng gia đình, động viên các thành viên cố gắng vượt qua nỗi đau thương, mất mát, lo hậu sự chu toàn cho chị Xiên được an nghỉ và chăm lo cho các cháu ổn định cuộc sống, chuẩn bị bước vào năm học mới.

Phó Chủ tịch UBND huyện Đặng Thị Phượng cùng đoàn công tác trao tiền hỗ trợ cho gia đình ông Sằm Văn Mình bị cháy nhà tại thôn Nà Khà, Linh Hồ.

Tiếp đó, đồng chí Đặng Thị Phượng đã đến thăm hỏi, động viên và trao tiền hỗ trợ của Huyện ủy – HĐND – UBND cho gia đình ông Sằm Văn Mình, thôn Nà Khà 10 triệu đồng, Hội Chữ thập đỏ 7 triệu đồng. Được biết, khoảng 23h30 phút ngày 17/8, cả gia đình đang ngủ thì phát hiện có cháy, gia đình 6 người nhà ông Mình may mắn chạy ra ngoài kịp thời, nhưng toàn bộ tài sản và ngôi nhà sàn đã cháy rụi hoàn toàn. Ngay sau khi nhận được tin báo, cấp ủy chính quyền địa phương cùng nhân dân đã tới giúp gia đình ông Mình dập lửa, khắc phục hậu quả, và dựng tạm lán bằng tre nứa để ổn định sinh hoạt./.

Quỳnh Anh

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập