Văn hóa - Xã hội

Lễ khánh thành Điểm trường Mầm non Khuổi Niềng, xã Kim Linh

06/09/2021 01:45 74 lượt xem

Ngày 5/9, các nhà hảo tâm trên kênh Youtube Nguyễn Tất Thắng phối hợp với xã Kim Linh, huyện Vị Xuyên tổ chức Lễ khánh thành Điểm trường Mầm non Khuổi Niềng. Đến dự có đồng chí Vi Hữu Cầu – Nguyên Ủy viên BTV Tỉnh ủy, nguyên Bí thư Huyện ủy Vị Xuyên; Đồng chí Đặng Thị Phượng – PCT UBND huyện; lãnh đạo các cơ quan phụ trách xã.

Lễ khánh thành Điểm trường Mầm non Khuổi Niềng, xã  Kim Linh
Lễ cắt băng khánh thành Điểm trường Mầm non Khuổi Niềng, xã Kim Linh

       Điểm trường Mầm non Khuổi Niềng được khởi công xây dựng từ tháng 6/2021. Sau 03 tháng khởi công, đến nay công trình đã hoàn thành và đưa vào sử dụng với 01 nhà cấp 4, gồm 03 phòng học, 01 phòng chờ của giáo viên, cùng các công trình phụ trợ và cơ sở vật chất khác. Tổng kinh phí xây dựng, tu sửa điểm trường là trên 436 triệu đồng. Trong đó, kênh Youtube của anh Nguyễn Tất Thắng ( Cán bộ phòng văn hoá thông tin thành phố Hà Giang) kêu gọi các tổ chức, cá nhân, các nhà hảo tâm trong và ngoài nước ủng hộ với tổng số tiền 382 triệu đồng, còn lại là nguồn kinh phí sự nghiệp giáo dục năm 2021 do UBND huyện Vị Xuyên cấp và nguồn xã hội hoá giáo dục.

      Công trình Điểm trường Mầm non Khuổi Niềng, xã Kim Linh hoàn thành và đưa vào sử dụng đúng vào dịp đầu năm học mới 2021 – 2022 trong niềm hân hoan, phấn khởi của cô và trò nhà trường, tạo điều kiện thuận lợi cho các thầy cô giáo và em học sinh được học tập trong môi trường khang trang, sạch đẹp, từ đó từng bước nâng cao chất lượng dạy và học của nhà trường.

      Nhân dịp này, UBND huyện Vị Xuyên đã tặng Giấy khen cho anh Nguyễn Tất Thắng, cán bộ phòng văn hoá thông tin thành phố Hà Giang vì đã có thành tích trong vận động kinh phí xây dựng điểm trường ./.

Thu Liễu

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập