Văn hóa - Xã hội

Ngân hàng chính sách xã hội huyện Vị Xuyên Ký kết hợp đồng tín dụng cho vay trả lương ngừng việc theo Nghị quyết 68 của chính phủ

23/08/2021 02:02 44 lượt xem

        Ngày 20/8 Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) huyện Vị Xuyên đã ký kết hợp đồng tín dụng cho vay trả lương ngừng việc theo Nghị quyết số 68 của Chính phủ và Quyết định số 23 của Thủ tướng Chính phủ về một số chính sách hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch COVID-19.

Ngân hàng chính sách xã hội huyện Vị Xuyên Ký kết hợp đồng tín dụng cho vay trả lương ngừng việc theo Nghị quyết 68 của chính phủ
Lễ ký kết giữa Phòng giao dịch NHCSXH huyện Vị Xuyên và Hợp tác xã dịch vụ vận tải Cầu Mè

        Tham dự lễ ký kết có lãnh đạo các tổ chức chính trị - xã hội nhận ủy thác từ Phòng giao dịch Ngân hàng CSXH huyện Vị Xuyên. Đại diện Hợp tác xã (HTX) vận tải Cầu Mè. Theo đó, Phòng giao dịch NHCSXH huyện Vị Xuyên đã ký kết hợp đồng tín dụng với HTX dịch vụ vận tải Cầu Mè, để trả lương ngừng việc đối với người lao động. Cụ thể, HTX dịch vụ vận tải Cầu Mè được giải ngân số tiền 64 triệu 470 nghìn đồng, để trả lương ngừng việc tháng 5, 6, 7 cho 7 lao động. Trong thời hạn vay 11 tháng, doanh nghiệp được hưởng lãi suất ưu đãi 0%.

         Phát biểu tại lễ ký kết hợp đồng tín dụng, lãnh đạo NHSXH tỉnh mong muốn các cấp, ngành, đặc biệt là Ủy ban MTTQ huyện chủ trì giám sát việc thực hiện chính sách hỗ trợ vay vốn trả lương ngừng việc cho người lao động. Cùng với đó, 4 tổ chức chính trị - xã hội nhận ủy thác từ Ngân hàng CSXH tỉnh tăng cường công tác phối hợp, tuyên truyền chủ trương, chính sách của Nhà nước trong việc hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch COVID-19.

Vi Quyền

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập