Kinh tế

Phó Chủ tịch UBND huyện Trần Mạnh Tuyên làm việc tại 2 xã Phú Linh và Linh Hồ

10/09/2021 07:38 124 lượt xem

         Ngày 9/9/2021, đồng chí Trần Mạnh Tuyên, Phó Chủ tịch UBND huyện, đã có buổi làm việc với 2 xã Phú Linh và Linh Hồ. Để nắm bắt kết quả triển khai, thực hiện các chỉ tiêu nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội 8 tháng đầu năm 2021, nhiệm vụ, giải pháp 4 tháng cuối năm. Cùng đi có các ngành chuyên môn của huyện.

Phó Chủ tịch UBND huyện Trần Mạnh Tuyên làm việc tại 2 xã Phú Linh và Linh Hồ
Đ/c Trần Mạnh Tuyên, PCT – UBND huyện cùng đoàn kiểm tra công trình xây dựng đường giao thông tại xã Phú Linh

          Trước buổi làm việc đồng chí Trần Mạnh Tuyên, PCT-UBND huyện cùng đoàn công tác đã trực tiếp đi thăm các mô hình cải tạo vườn tạp, phát triển kinh tế; xây dựng các công trình đường giao thông tại xã Phú Linh. Tại buổi làm việc với 2 xã Phú Linh, Linh Hồ. Qua nghe báo cáo nhanh về kết quả thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ 8 tháng đầu năm 2021. Nhìn chung Đảng bộ 2 xã Phú Linh, Linh Hồ đã tập trung lãnh, chỉ đạo nhân dân vượt qua khó khăn về thời tiết, dịch bệnh, nỗ lực phấn đấu thực hiện và hoàn thành các kế hoạch, mục tiêu mà Nghị quyết đại hội Đảng bộ huyện và Đảng bộ xã đề ra. Kinh tế tăng trưởng khá và ổn định, năng xuất cây lúa đạt 58 tạ trên ha, cây ngô đạt 48 tạ trên ha, thu ngân sách đạt gần 70% kế hoạch; Các chỉ tiêu về văn hóa - xã hội đều đạt và vượt kế hoạch Nghị quyết đề ra. UBND 2 xã đã chỉ đạo nhân dân tập trung phát triển sản xuất, tăng cường phòng trừ sâu bệnh cho lúa ngô và gia súc, gia cầm, chỉ đạo các ngành, đoàn thể tập trung tuyên truyền các chủ trương, đường lối chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước, và các quy định của địa phương. Đặc biệt đẩy mạnh công tác phòng chống dịch Covid-19, chuẩn bị tốt các điều kiện cần thiết cho phòng, chống dịch bệnh và tổ chức theo dõi, quản lý, giám sát chặt chẽ số công dân biến động trên địa bàn để kiểm soát dịch bệnh, cũng như tăng cường công tác tuyên truyền cho nhân dân thực hiện tốt các quy định trong phòng, chống dịch. Quốc phòng - an ninh được đảm bảo và ổn định, tạo động lực cho kinh tế - xã hội địa phương phát triển vững mạnh.

 

Đ/c Trần mạnh tuyên, PCT – UBND huyện kết luận tại xã Linh Hồ

           Phát biểu kết luận buổi làm việc, đồng chí Trần Mạnh Tuyên, PCT - UBND huyện đánh giá cao và bày tỏ sự tin tưởng vào sự lãnh, chỉ đạo của 2 xã Phú Linh, Linh Hồ trong chỉ đạo, điều hành thực hiện các chỉ tiêu Nghị quyết đại hội và các mục tiêu phát triển KT - XH trong năm 2021, nhất là trong đẩy mạnh chương trình cải tạo vườn tạp, thu hoạch lúa mùa và tiếp tục sản xuất vụ đông, đưa ra các giải pháp, định hướng cho tững lĩnh vực. Qua đó đồng chí cũng lưu ý, trong những tháng cuối năm, tình hình dịch bệnh còn diễn biến khó lường, các yếu tố về thời tiết sẽ gặp nhiều khó khăn. Do vậy Đảng bộ, chính quyền 2 xã Phú Linh, Linh Hồ hãy nêu cao tinh thần đoàn kết, quyết tâm, dân chủ, tập trung mọi nguồn lực lãnh đạo nhân dân thực hiện tốt các mục tiêu, chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội đảng các cấp đã đề ra./.

Vi Quyền

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập