Nông thôn mới

Phó Chủ tịch UBND huyện Vị Xuyên Lê Thanh Hải làm việc tại xã Thanh Thủy

07/04/2021 01:49 155 lượt xem

Nhằm kiểm tra tiến độ xây dựng NTM, Chiều 5/4, Đồng chí Lê Thanh Hải – Phó Chủ tịch UBND huyện Vị Xuyên đã có buổi làm việc tại xã Thanh Thủy. Cùng đi có các thành viên Ban chỉ đạo NTM huyện.

        Tính đến ngày 5/04/2021, xã Thanh Thủy đã đạt được 14/19 tiêu chí trong xây dựng Nông thôn mới, đạt 73,68%. Còn 05 tiêu chí chưa đạt đó là tiêu chí Giao thông, Điện, Trường học, cơ sở hạ tầng nông thôn và Môi trường. Hiện xã đang tiếp tục huy động nội lực từ nhân dân đẩy nhanh tiến độ làm đường giao thông nông thôn. Đối với các tiêu chí đã đạt, xã tiếp tục duy trì và nâng cao chất lượng các tiêu chí. Về tiến độ giải ngân, đến nay đã giải ngân được trên 6,3 tỷ đồng.

           Phát biểu tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch UBND huyện Lê Thanh Hải, biểu dương sự vào cuộc của cấp ủy, chính quyền và nhân dân xã Thanh Thủy trong thực hiện xây dựng NTM tại địa phương. Đồng chí cũng đề nghị xã Thanh Thủy tiếp tục đôn đốc, huy động nội lực sức dân trong thực hiện hoàn thành tiêu chí giao thông; phối hợp với các ngành hoàn thiện hồ sơ các tiêu chí trình Ban chỉ đạo huyện, tỉnh thẩm định. Đối với tiêu chí Điện, huyện sẽ tiếp tục chỉ đạo đẩy nhanh hoàn thành trong thời gian sớm nhất. Với các tiêu chí đã đạt, xã cần tiếp tục duy trì và nâng cao chất lượng, cùng với đó, thường xuyên phát động ra quân chỉnh trang khuôn viên đường làng, ngõ xóm, hộ gia đình, đảm bảo sáng, xanh, sạch, đẹp ./.

 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập