Văn hóa - Xã hội

Quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn VinGroup tặng quà Tết tại huyện Vị Xuyên

21/01/2019 00:00 36 lượt xem

Ngày 19/1/2019, Quỹ Thiện Tâm của Tập đoàn VinGroup phối hợp với Hội CTĐ tỉnh Hà Giang và UBND huyện Vị Xuyên tổ chức tặng quà Tết cho hộ nghèo tại các xã trên địa bàn huyện. Cùng tham dự có đồng chí chí Lý Nam Thuỷ - PCT UBND huyện, Hội CTĐ tỉnh, đại diện tập đoàn VinGroup.

      Nhằm chia sẻ, động viên các hộ nghèo vơi đi những khó khăn trong cuộc sống, đặc biệt là trong dịp đón Tết cổ truyền của dân tộc, để mọi người mọi nhà đón Tết đầy đủ và ấm áp hơn. Quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn VinGroup đã trao tặng 680 suất quà, mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng gồm có: Bánh kẹo và 400 nghìn đồng tiền mặt cho các hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại các xã của huyện Vị Xuyên.

      Đây là sự đóng góp, sẻ chia của tập thể lãnh đạo, cán bộ nhân viên của tập đoàn VinGroup tới những hoàn cảnh còn khó khăn trên cả nước. Những phần quà tuy không lớn nhưng đầy ý nghĩa, thiết thực thể hiện đạo lý “Tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách” tốt đẹp của dân tộc, góp phần động viên, chia sẻ bớt một phần khó khăn để những hộ nghèo trên địa bàn huyện Vị Xuyên nói riêng, tỉnh Hà Giang nói chung đón Tết Nguyên Đán thêm ấm áp, đầy đủ hơn. Đây cũng là hoạt động thể hiện sự quan tâm, chung sức của các đơn vị, các nhà hảo tâm góp phần nhỏ cùng với cấp ủy, chính quyền địa phương thực hiện việc chăm lo, nâng cao đời sống tinh thần, vật chất cho nhân dân, động viên kịp thời những hộ nghèo đón Tết, vui Xuân, vươn lên thoát nghèo, ổn định cuộc sống./.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập