Thanh niên

Sôi nổi các hoạt động hè cho Thanh thiếu nhi trên địa bàn huyện Vị Xuyên

18/08/2020 00:00 203 lượt xem

Với mục đích tập hợp đông đảo thanh thiếu nhi tham gia sinh hoạt, góp phần tạo sân chơi lành mạnh, an toàn trong dịp hè năm 2020. Huyện Đoàn - Hội đồng Đội huyện Vị Xuyên đã chỉ đạo các cơ sở Đoàn - Hội - Đội tổ chức các hoạt động bổ ích cho thiếu niên, nhi đồng tại đơn vị mình.

    Hoạt động hè cho thanh thiếu nhi được tổ chức trên địa bàn dân cư với các nội dung, hoạt động phong phú và thiết thực như: Tổ chức các giải thi đấu bóng đá, các trò chơi dân gian; duy trì các Câu lạc bộ thể thao như CLB bóng rổ, các lớp năng khiếu hè như lớp bóng chuyền, cầu lông, bóng đá, bơi lội; tổ chức các buổi tuyên truyền giáo dục truyền thống, phổ biến giáo dục pháp luật, tìm hiểu về Đoàn TNCS Hồ chí Minh, giáo dục kỹ năng sống, kỹ năng phòng tránh đuối nước, tai nạn thương tích, phòng chống mua bán và xâm hại tình dục trẻ em…

    Từ các hoạt động hè sôi nổi đã giúp thanh thiếu nhi trên địa bàn huyện có kỳ nghỉ bổ ích, lý thú. Đồng thời, thông qua các hoạt động hè sẽ góp phần không nhỏ trong việc phối hợp với gia đình và nhà trường quản lý các em, đảm bảo cho các em có một kỳ nghỉ an toàn, lành mạnh./.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập