Thanh niên

Sinh hoạt hè cho thiếu nhi trên địa bàn dân cư

30/06/2021 13:17 77 lượt xem

Ngày 29.6.2021, tại UBND xã Đạo Đức, Huyện đoàn – Hội đồng Đội huyện đã tổ chức chương trình sinh hoạt hè cho thiếu nhi trên địa bàn dân cư, tuyên truyền Luật Trẻ em, phòng chống đuối nước, tai nạn thương tích và xâm hại trẻ em.

 Chương trình được diễn ra với các nội dung như: Tuyên truyền Luật Trẻ em; Truyền thông phòng, chống đuối nước, tai nạn, thương tích và xâm hại trẻ em; Thực hành các kỹ năng sơ cứu, cấp cứu tai nạn đuối nước; Tổ chức cắt tóc miễn phí cho thiếu nhi; Tổ chức các hoạt động vui chơi, thể thao cho thiếu nhi. Tại chương trình đã trao 40 suất quà cho thiếu nhi, 20 suất quà cho 20 em thiếu nhi có thành tích học tập tốt trên địa bàn xã Đạo Đức và 20 suất quà cho 20 em thiếu nhi nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, khuyết tật trên địa bàn huyện được trích từ Quỹ Bảo trợ trẻ em huyện, tổng trị giá các suất quà là 20 triệu đồng. Sau khi kết thúc chương trình, Huyện đoàn – Hội đồng Đội huyện đã tiến hành cắm biển cảnh báo “Khu vực nguy hiểm sảy ra tai nạn đuối nước” tại hồ Km10, thôn Làng Cúng, xã Đạo Đức.

Tổ chức cắt tóc miễn phí cho thiếu nhi.

Việc tổ chức sinh hoạt hè cho thiếu nhi trên địa bàn dân cư được Đoàn – Đội các cấp xác địch là một nội dung quan trọng trong chiến dịch “Thanh niên tình nguyện hè”. Trong thời gian tới, Huyện đoàn – Hội đồng Đội huyện sẽ tiếp tục tăng cường tuyên truyền, chỉ đạo các cơ sở Đoàn – Đội tổ chức nhiều hoạt động hè cho thiếu nhi tạo phong trào thi đua sôi nổi, tạo môi trường rèn luyện, giúp thiếu nhi phát triển toàn diện, đảm bảo cho các em có một kỳ nghỉ hè an toàn, lành mạnh./.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập