Hội đồng nhân dân

Tổ đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri tại xã Thượng Sơn và xã Quảng Ngần

21/08/2019 00:00 65 lượt xem

Ngày 20/8/2019, Tổ đại biểu HĐND tỉnh đơn vị huyện Vị Xuyên đã có buổi tiếp xúc cử tri tại hai xã Thượng Sơn và Quảng Ngần. Dự buổi tiếp xúc có đại diện Thường trực HĐND,UBND,UBMTTQ huyện cùng các bậc cử tri.

           Tại buổi tiếp xúc, Tổ đại biểu HĐND tỉnh đã thông báo đến cử tri về nội dung, chương trình Kỳ họp thứ 9 HĐND tỉnh khóa XVII. Trên tinh thần dân chủ các bậc cử tri 2 xã cũng đã trao đổi, phán ánh tới các vị đại biểu HĐND những kiến nghị như: Đề nghị xây dựng một số tuyến đường giao thông nông thôn đã xuống cấp; xây dựng cơ sở hạ tầng cho trường PTDTBT Thượng Sơn, nâng cấp các đường dây điện lưới kéo vào thôn Cao Bành, hỗ trợ tìm đầu ra cho phát triển cây thảo quả ở tại thôn Bó Đước, cấp bìa đỏ đất ruộng và rừng cho người dân, đề nghị công ty Bình Lâm tại thôn Lùng Vùi đền bù cho một số hộ dân và tu sửa, làm đường bê- tông để thuận tiện cho việc đi lại của người dân; tu sửa kênh mương, đập tràn tại các thôn đảm bảo cho việc đi lại cho người dân và các em học sinh trong năm học sắp tới, nâng cấp cơ sở hạ tầng tại Trạm Y tế xã Quảng Ngần hiện đang bị rột và hư hỏng, thay thế đường ống dẫn nước sinh hoạt cho người dân Khuổi Hóp, mở rộng cây cầu dân sinh cho người dân tại thôn Nặm Quăng…

Qua buổi tiếp xúc cử tri, các ý kiến, kiến nghị thuộc thẩm quyền của cấp huyện và xã đã được lãnh đạo huyện và xã giải đáp, trả lời trực tiếp. Những ý kiến thuộc thẩm quyền của cấp tỉnh cũng đã được Tổ đại biểu HĐND tỉnh tiếp thu và trả lời trực tiếp. Đồng thời,  làm rõ thêm những chủ trương, giải pháp chỉ đạo của Tỉnh uỷ, HÐND, UBND tỉnh trong phát triển kinh tế - xã hội, tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc từ thực tiễn ở các địa phương./.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập