Cải tạo vườn tạp

Thị trấn Vị Xuyên hỗ trợ Hội người khuyết tật cải tạo vườn tạp

11/05/2021 02:10 42 lượt xem

Ngày 9/5, lãnh đạo và các ngành, đoàn thể thị trấn Vị Xuyên, huyện Vị Xuyên đã hỗ trợ ngày công sửa chữa nhà và phát dọn diện tích vườn tạp của Tổ hợp tác người khuyết tật thị trấn Vị Xuyên.

Tổ hợp tác Trăng Khuyết, thị trấn Vị Xuyên hiện đã hoàn tất các thủ tục để dự kiến sẽ tổ chức buổi lễ ra mắt trong thời gian tới. Tổ hợp tác có 06 thành viên là các Hội viên của Ban vận động Người khuyết tật (NKT) thị trấn Vị xuyên. Dự kiến với diện tích trên, Tổ hợp tác sẽ trồng các loại rau, cây ngắn ngày và chăn nuôi, cải tạo diện tích vườn diện tích gần 2.000m2 tại Làng Vàng 1 mà Tổ hợp tác đã thuê lại. Trong thời gian một ngày, các lực lượng đã dọn vệ sinh, sữa chữa ngôi nhà sẽ là nơi làm việc của Tổ hợp tác và phát dọn cây cỏ để chuẩn bị cho việc trồng trọt trong thời gian tới.

          Với sự quan tâm, hỗ trợ và tạo mọi điều kiện đối với người khuyết tật của cấp ủy, chính quyền thị trấn Vị Xuyên, sẽ là nguồn động lực rất lớn để người khuyết tật thị trấn nỗ lực cố gắng vươn lên trong cuộc sống, phấn đấu có thu nhập trên diện tích đất thuê từ việc nuôi trồng các loại cây, con phù hợp với khả năng và nguồn vốn của người khuyết tật.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập