Kinh tế

Thị trấn Việt Lâm ra mắt Tổ hợp tác xã trồng rau an toàn

28/04/2021 07:06 55 lượt xem

Ngày 27/4/2021, thị trấn Việt Lâm, đã tổ chức lễ ra mắt Tổ hợp tác xã trồng rau an toàn, tại tổ 11. Buổi lễ đã thông qua quyết định thành lập tổ hợp tác, danh sách thành viên, phương án sản xuất của Tổ hợp tác xã .

      Tổ gồm 10 hộ gia đình, có cùng  sở thích trồng rau, với diện tích gần 5 ha. Đây cũng là những hộ tiêu biểu làm vườn, trồng rau nhiều năm qua ở thị trấn Việt Lâm. Nay được thành lập Tổ, nhằm tiếp tục nâng cao hiệu quả sản xuất và chất lượng rau, trong đó hỗ trợ nhau về khoa học kỹ thuật, tạo ra nguồn rau an toàn, có nhãn mác, thương hiệu để quảng bá sản phẩm của địa phương.

Vườn rau gia đình bà: Trần Thị Thanh Cùng, tổ 11 thị trấn Việt Lâm     

      Sản xuất rau an toàn là xu hướng tất yếu, hộ gia đình muốn tiêu thụ được sản phẩm thì nông sản phải đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, sản xuất nông sản an toàn phải xuất phát từ tâm của người sản xuất đối với sức khỏe người tiêu dùng. Hiện nay việc phân biệt nông sản sạch và bẩn rất khó khăn, vì vậy thông qua Tổ hợp tác là để xây dựng một thương hiệu riêng cho mình, vừa đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng vừa cung cấp thực phẩm sạch và mang lại thu nhập cho người trồng rau.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập