Xây dựng Đảng

Trung tâm VHTT & DL Vị Xuyên kết nạp Đảng viên

20/09/2021 09:46 159 lượt xem

    Ngày 17/9, Chi bộ Trung tâm Văn hoá, Thông tin và Du lịch huyện Vị Xuyên đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho quần chúng ưu tú Nguyễn Thị Mai, Phóng viên Đội Tuyên truyền lưu động.

Trung tâm VHTT & DL Vị Xuyên kết nạp Đảng viên
Bí thư chi bộ Trung tâm VHTT&DL huyện Vị Xuyên trao quyết định kết nạp đảng cho đảng viên mới.

     Trong không khí trang nghiêm, Bí thư Chi bộ Trung tâm VHTT&DL huyện Vị Xuyên đã công bố và trao quyết định kết nạp đảng viên cho đồng chí Nguyễn Thị Mai. Đồng thời phát biểu chúc mừng, giao nhiệm vụ cho Đảng viên mới. Mong muốn đồng chí tiếp tục phấn đấu không ngừng, rèn luyện về phẩm chất đạo đức, tác phong và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đặc biệt phải thực hiện tốt nghĩa vụ của người Đảng viên trong thời gian dự bị theo quy định của điều lệ Đảng cộng sản Việt Nam.

     Đảng viên mới đã tuyên thệ tuyệt đối trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, chấp hành nghiêm chỉnh Cương lĩnh chính trị, Điều lệ Đảng, Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, thực hiện tốt nhiệm vụ người đảng viên, tiếp tục phấn đấu, nêu cao tinh thần trách nhiệm, nỗ lực hơn nữa để trở thành đảng viên chính thức của Đảng Cộng sản Việt Nam.

     Buổi lễ kết nạp đảng viên đã diễn ra thành công tốt đẹp, nâng tổng số đảng viên trong Chi bộ Trung tâm Văn hoá, Thông tin và Du lịch huyện Vị Xuyên lên 36 đảng viên. Có ý nghĩa rất quan trọng nhằm bổ sung cho Chi bộ lực lượng đảng viên trẻ, có trình độ, nhiệt huyết và năng lực./.

Quỳnh Anh

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập