Thanh niên

Tuổi trẻ Vị Xuyên tăng cường công tác tuyên truyền phòng, chống dịch và bầu cử

07/05/2021 01:55 46 lượt xem

Để tăng cường công tác phòng, chống dịch bệnh Covid -19 và tuyên truyền cuộc bầu cử Quốc hội khóa XV và bầu cử đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026. Thời gian này, Tuổi trẻ Vị Xuyên đang tích cực tuyên truyền với nhiều hình thức đa dạng, phong phú.

Theo đó, công tác tuyên truyền Bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 đang trong thời gian cao điểm từ tháng 5/2021 đến ngày bầu cử 23/5/2021 và sau khi kết thúc bầu cử, công bố kết quả bầu cử. Tuy nhiên, do tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp tại các tỉnh, thành trong nước. Tuổi trẻ Vị Xuyên đã tăng cường công tác tuyên truyền lồng ghép cuộc Bầu cử và công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 bằng nhiều nội dung, hình thức đa dạng như: Tuyên truyền tại các hội trường thôn, bản; bằng loa lưu động, phát tờ rơi, khẩu trang tại các phiên chợ; nhắc nhở người dân thực hiện nghiêm túc thông điệp 5K của Bộ y tế tại các nơi công cộng; chủ động theo dõi và đăng, tải các thông tin liên quan đến phòng, chống dịch bệnh và cuộc bầu cử trên trang Facebook Huyện đoàn Vị Xuyên… Bên cạnh đó, tham gia hỗ trợ chỉnh trang khuôn viên, dọn dẹp và trang trí khánh tiết tại các nơi diễn ra bầu cử; Phối hợp cùng các ban, ngành treo cờ và băng zôn tuyên truyền về bầu cử…

Thời gian tới, Tuổi trẻ Vị Xuyên sẽ tiếp tục tăng cường công tác tuyên truyền về cuộc bầu cử và phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tới người dân. Từ đó, giúp người dân hiểu hơn nữa về ý nghĩa của hoạt động bầu cử và đồng thời thực hiện nghiêm việc phòng, chống dịch bệnh covid -19 và những khuyến cáo của Bộ y tế.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập