Văn hóa - Xã hội

UBMTTQ Việt Nam huyện Vị Xuyên trao nhà đại đoàn kết tại xã Thuận Hòa

16/06/2020 00:00 37 lượt xem

Vừa qua, Ban Thường trực UBMTTQ Việt Nam huyện Vị Xuyên phối hợp cùng xã Thuận Hòa tới thăm, trao tiền hỗ trợ nhà đại đoàn kết và hộ cháy nhà trên địa bàn xã.

      Tại đây, UBMTTQ Việt Nam huyện Vị Xuyên đã trao tiền hỗ trợ xây dựng nhà đại đoàn kết của UBMTTQ tỉnh Hà Giang huy động từ nguồn xã hội hóa các tổ chức, cá nhân hảo tâm ủng hộ cho gia đình ông Giàng Thìn Giảng, thôn Lũng Pù, là hộ nghèo khó khăn về nhà ở, mất sức lao động. Sau gần 2 tháng thi công, đến nay ngôi nhà cấp 4, 2 gian khang chang đã hoàn thành và đưa vào sử dụng, đảm bảo sinh hoạt cho gia đình. Cùng với đó, UBMTTQ huyện cũng đã trao 10 triệu đồng từ Quỹ vì người nghèo của huyện cho gia đình ông Phàn Văn Mành, thôn Hòa Sơn do bị cháy nhà.

     Được nhận hỗ trợ, đại diện các gia đình đều xúc động, vui mừng và phấn khởi, bày tỏ lòng biết ơn trước sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, đặc biệt là Uỷ ban MTTQ các cấp, chính quyền địa phương đã giúp đỡ  gia đình có ngôi nhà khang trang, giảm bớt khó khăn trong cuộc sống, yên tâm lao động sản xuất; các gia đình đều hứa sẽ luôn chấp hành tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật Nhà nước, quy định của địa phương, nỗ lực khắc phục khó khăn, tích cực lao động sản xuất, vươn lên thoát nghèo./.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập