Văn hóa - Xã hội

Văn phòng UBND tỉnh, tặng quà trường Mầm non xã Minh Tân

15/01/2019 00:00 77 lượt xem

Ngày 11.1, Văn Phòng UBND tỉnh đã đến tặng quà cho học sinh trường Mầm non xã Minh Tân (Vị Xuyên). Cùng đi có đồng chí Lý Nam Thủy - Phó chủ tịch UBND huyện Vị Xuyên.

      Trường Mầm non xã Minh Tân có 18 điểm trường với tổng số 42 cán bộ, giáo viên và 614 học sinh chủ yếu là con em đồng bào dân tộc Tày, Dao, Mông. Điều kiện cơ sở vật chất của nhà trường còn gặp nhiều khó khăn, trong đó có 4 điểm trường đang học nhờ trụ sở thôn. Chia sẻ những khó khăn đó, Văn phòng UBND tỉnh đã tổ chức kêu gọi sự chung tay hỗ trợ của các nhà hảo tâm, trao tặng 200 cái áo len các em học sinh.

      Mặc dù, giá trị của phần quà không lớn nhưng với tinh thần " lá lành đùm lá rách, lá rách ít đùm lá rách nhiều" đã chia sẻ một phần khó khăn đối với các em học sinh, góp một phần nhỏ giúp các em có thêm nghị lực trong cuộc sống. Đồng thời, thông qua hoạt động này kêu gọi các tổ chức, đoàn thể, cá nhân  tích cực tham gia phong trào người người làm việc thiện, nhà nhà làm việc thiện, khơi dậy tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái của dân tộc Việt Nam.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập