Giáo dục

Vị Xuyên kết thúc kỳ thi Tốt nghiệp THPT 2021

09/07/2021 01:12 42 lượt xem

Kỳ thi Tốt nghiệp THPT năm 2021 đã kết thúc. Qua 2 ngày thi tại 03 điểm thi trên địa bàn huyện, kỳ thi đã diễn ra nghiêm túc, đúng quy chế. Công tác phòng, chống dịch bệnh Covid -19 được đảm bảo. Tình hình An ninh trật tự, an toàn giao thông trong kỳ thi diễn ra an toàn.

        Tại các điểm thi trên địa bàn huyện Vị Xuyên, qua 2 ngày diễn ra Kỳ thi, các thí sinh đều đến đúng giờ, không có thí sinh vi phạm quy chế thi. Theo nhận xét của các thí sinh, đề thi năm nay vừa sức với các em và hầu hết đều nằm trong chương trình học phổ thông. Em Nguyễn Khánh Huyền, Trường THPT Vị Xuyên phấn khởi chia sẻ: “ Em cảm thấy rất là vui và nhẹ nhõm vì đã hoàn thành tương đối tốt các bài thi của mình. Em hy vọng trong bài thi của em sẽ đạt kết quả tốt”. Vui vẻ chia sẻ với chúng tôi Em Nguyễn Thế Duy, Trường THPT Vị Xuyên nói: “ sau khi hoàn thành kỳ thi em cảm thấy rất là vui và phấn khởi vì đã làm bài thi khá là tốt. Em mong thời gian tới kết quả bài thi sẽ phản ánh đúng như những gì mà Em đã làm.”

 

Để kỳ thi Tốt nghiệp THPT năm 2021 tại huyện Vị Xuyên thành công và đạt kết quả tốt nhất, việc chuẩn bị tốt từ Hội đồng thi, Ban coi thi tổ chức kỳ thi nghiêm túc, đúng quy chế; các cán bộ coi thi và các thầy, cô tham gia tổ chức kỳ thi làm việc công tâm và có tinh thần trách nhiệm cao. Các ngành, tổ chức đoàn thể, trường học được giao nhiệm vụ tham gia kỳ thi thực hiện đúng, đủ chức trách nhiệm vụ, tạo điều kiện tốt nhất để kỳ thi diễn ra an toàn. Cùng với đó, các đội tình nguyện “Tiếp sức mùa thi” cùng đồng hành tại các điểm thi để hướng dẫn, hỗ trợ các điều kiện như: nước uống, sữa, bút viết cho thí sinh cũng như phối hợp với các cơ quan chức năng hỗ trợ thực hiện công tác phòng, chống dịch bệnh covi-19 cho thí sinh, giữ an ninh trật tự, an toàn giao thông tại các địa điểm thi.

           Có thể thấy rằng, với sự vào cuộc của toàn hệ thống chính trị, sự  nỗ lực của thầy và trò các trường THPT trên địa bàn, Kỳ thi Tốt nghiệp THPT năm 2021 tại huyện Vị Xuyên đã thành công tốt đẹp.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập