Tin địa phương

Xã Thanh Thủy hoàn thành các công trình chào mừng Đại hội đảng các cấp

02/05/2020 00:00 56 lượt xem

Thiết thực lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng bộ xã lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2020-2025 tiến tới Đại hội Đảng các cấp. Xã Thanh Thủy đã xây dựng và hoàn thành nhiều công trình có ý nghĩa để chào mừng, tạo sự lan tỏa rộng khắp góp phần đưa các chủ trương, nghị quyết của Đảng đi vào cuộc sống.

    Theo đó, 4 công trình được xã lựa chọn để chào mừng Đại hội đảng các cấp gồm: Xóa 3 nhà tạm cho các đối tượng CCB nghèo, hộ nghèo khó khăn về nhà ở, mỗi gia đình được hỗ trợ 60 triệu đồng; làm đường bê tông đi thôn Nặm Ngặt; xây dựng cổng chào thôn Lùng Đóoc và xây dựng vườn hoa công đoàn tại trụ sở xã. Tổng kinh phí thực hiện các công trình là hơn 3,5 tỷ đồng, trong đó huy động từ nguồn xã hội hóa từ các tổ chức, cá nhân và nhân dân đóng góp là hơn 1,1 tỷ đồng. Đến nay, các công trình cơ bản đã hoàn thành và đưa vào sử dụng trong niềm hân hoan, phấn khởi của toàn thể cán bộ, đảng viên và nhân dân.
   Đây là những công trình có ý nghĩa thiết thực, hợp với ý đảng, lòng dân; không chỉ đem lại niềm vui cho người dân mà còn góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, là hoạt động thiết thực để chào mừng Đại hội Đảng bộ xã và Đại hội đảng bộ các cấp sẽ diễn ra trong thời gian tới thành công, tốt đẹp


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập