Tin địa phương

Xã Việt Lâm Hội thi phụ nữ tài năng duyên dáng 2020

16/10/2020 02:39 109 lượt xem

Lập thành tích chào mừng Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh Hà Giang lần thứ XVII tiến tới Đại hội Toàn Quốc lần thứ XIII của Đảng, cũng như kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam( 20/10/1930 – 20/10/2020). Ngày 15/10, xã Việt Lâm đã tổ chức Hội thi “ Phụ nữ tài năng duyên dáng” lần thứ nhất. Dự có lãnh đạo Hội LHPN huyện, cấp ủy, chính quyền địa phương.

     Tham gia Hội thi có 8 đội với 24 thí sinh tới từ các thôn trên địa bàn xã, các đội đã cùng nhau trải qua 3 phần thi gồm: Phần thi chào hỏi, mỗi đội sẽ giới thiệu về đội mình qua các hình thức hát đối, vè, thơ, diễn kịch; Phần thi kiến thức các đội sẽ cử đại diện bốc thăm trả lời các câu hỏi của Ban giám khảo đưa ra; Cuối cùng là phần thi được mong chờ nhất là phần thi tài năng duyên dáng, các thí sinh cùng trình diễn trang phục áo dài truyền thống của dân tộc, thể hiện sự khéo léo, bước đi thướt tha, uyển chuyển trên nền nhạc có sẵn. Với sự chuẩn bị chu đáo, cùng tinh thần tự tin, các thí sinh đã thể hiện rất tốt các phần thi của mình, được ban giam khảo đánh giá cao, thu hút đông đảo sự cổ vũ của khán giả.

Các đại biểu trao thưởng và chụp ảnh lưu niệm các thí sinh đạt giải cao tại hội thi

    Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội đến từ thôn Hát, Nhì thuộc về đội thôn Chung còn lại là giải Ba và khuyến khích. Qua Hội thi, nhằm tôn vinh vẻ đẹp, sự duyên dáng, tài năng của phụ nữ Việt Nam, không chỉ đảm việc nhà mà còn giỏi việc nước. Luôn năng động, sáng tạo góp phần vào sự phát triển kinh tế, xã hội, xây dựng quê hương đất nước ngày một giàu đẹp, đi lên, xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc. Đây cũng là sân chơi bổ ích giúp hội viên phụ nữ giao lưu, học hỏi, trau dồi thêm nhiều kiến thức, hoàn thiện bản thân. Cũng là dịp để tạo khí thế sôi nổi, phấn khởi chào mừng nhiều ngày Lễ lớn trọng đại của địa phương, đất nước./.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập