Tin địa phương

Đảng bộ thị trấn Vịệt Lâm tổ chức Lễ trao tặng huy hiệu Đảng

08/06/2018 00:00 42 lượt xem

Ngày 7/6/2018. Đảng bộ thị trấn Vịệt Lâm đã tổ chức Lễ trao tặng huy hiệu 30, 50 năm tuổi Đảng cho đảng viên lão thành. Dự buổi lễ có đồng chí Lý Nam Thủy - Phó chủ tịch UBND huyện; bí thư chi bộ tổ dân phố, thôn thuộc Đảng bộ thị trấn Việt Lâm.

   Tại buổi lễ, đã công bố Quyết định của Ban thường vụ Tỉnh ủy Hà Giang về tặng huy hiệu 30, 50  năm tuổi đảng cho 4 đồng chí: Hoàng Thị Bướm, Đinh Thị Trúc, Nguyễn Thị Điềm, Phạm Thanh Cát. Là những đảng viên lão thành đã có nhiều đóng góp cho địa phương. Đây là niềm vinh dự, tự hào lớn lao đối với các đồng chí đảng viên. Là sự ghi nhận của Đảng đối với quá trình cống hiến của các đảng viên suốt đời tin tưởng, kiên định với lý tưởng cách mạng. Các đồng chí lão thành đã và đang tiếp tục phát huy truyền thống, kinh nghiệm của mình, có những đóng góp tích cực tham gia xây dựng Đảng, chính quyền. Đồng thời góp phần giáo dục thế hệ trẻ về truyền thống cách mạnh của dân tộc; động viên con cháu chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và các quy định của địa phương.
   Trao Huy hiệu và phát biểu tại buổi lễ Lãnh đạo thị trấn đã chúc mừng và ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp của các đồng chí đảng viên láo thành trong công tác xây dựng Đảng, phát triển kinh tế, củng cố hệ thống chính trị đối với địa phương. Đồng thời mong muốn các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng tiếp tục phát huy bản lĩnh chính trị của người đảng viên, đóng góp nhiều hơn nữa để xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị ở cơ sở ngày càng vững mạnh và là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ và quần chúng nhân dân noi theo.

 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập