Văn hóa - Xã hội

Đồng chí Đặng Thị Phượng, PCT UBND huyện tặng quà các nạn nhân chất độc da cam

11/08/2017 00:00 49 lượt xem

Ngày 9/ 8, đồng chí Đặng Thị Phượng, PCT UBND huyện cùng lãnh đạo Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin huyện đã đến thăm, tặng quà một số gia đình nạn nhân chất độc da cam/dioxin trên địa bàn huyện nhân kỷ niệm 56 năm Ngày Vì nạn nhân chất độc da cam (10-8-1961 – 10-8-2017).

    Đoàn đến thăm, tặng quà các gia đình: Ông Nguyễn Văn Khải và ông Đồng Ngọc Duẫn trú tại tổ 3 TT Vị Xuyên, huyện Vị Xuyên. Tại đây, đoàn đã đến thăm hỏi, động viên sức khỏe, tinh thần của nạn nhân cũng như gia đình các nạn nhân cố gắng vượt qua nỗi đau, vươn lên ổn định cuộc sống, hòa nhập với cộng đồng.

   Thông qua các phần quà đã thể hiện sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền thực hiện mục tiêu an sinh xã hội, trong đó có diện nạn nhân bị nhiễm chất độc da cam/dioxin, nhằm góp phần xoa dịu nỗi đau do hậu quả chiến tranh để lại đối với những số phận kém may mắn này. Qua đây đồng chí PCT UBND huyện Đặng Thị Phượng mong muốn toàn xã hội tiếp tục có nhiều hoạt động thiết thực chăm sóc, giúp đỡ nạn nhân chất độc da cam; các nạn nhân chất độc da cam phát huy tinh thần vượt khó, nỗ lực chiến thắng bệnh tật, vươn lên phát triển kinh tế, xây dựng cuộc sống ngày càng tốt hơn, tiếp tục đóng góp cho sự phát triển của quê hương, đất nước.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập