Văn hóa - Xã hội

Đồng chí Đặng Thị Phượng, PCT UBND huyện thăm và tặng quà Tết tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh

07/02/2018 00:00 58 lượt xem

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, ngày 5/1, đồng chí Đặng Thị Phượng, Phó Chủ tịch UBND huyện Vị Xuyên đã đến thăm, tặng quà tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh.

   Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh đang nuôi dưỡng và bảo trợ đối tượng là trẻ mồ côi, người khuyết tật, người lang thang, tâm thần, người già cô đơn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn toàn tỉnh. Tại đây, đồng chí Đặng Thị Phượng, Phó Chủ tịch UBND huyện đã ân cần thăm hỏi, động viên các đối tượng người già và trẻ mồ côi tại Trung tâm; ghi nhận, biểu dương những nỗ lực, cố gắng vượt qua khó khăn trong công tác của các cán bộ, nhân viên Trung tâm thời gian qua. Đồng thời, động viên cán bộ, nhân viên trong thời gian tới tiếp tục cố gắng hơn nữa, hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, góp phần chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng, nâng cao chất lượng cuộc sống cũng như chia sẻ, yêu thương đối với những người kém may mắn, nhất là trong thời điểm Tết đến Xuân về.

   Thay mặt lãnh đạo huyện Vị Xuyên, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện đã gửi tặng cán bộ, nhân viên và các đối tượng được Trung tâm nuôi dưỡng lời chúc mừng năm mới cùng số tiền 10 triệu đồng và những phần quà Tết nghĩa tình. 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập