Chính trị

Đồng chí Mương Ngọc Lào, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy kiểm tra tình hình sau Tết tại các xã

06/02/2020 00:00 52 lượt xem

Trong 2 ngày, mùng 4 và 5/ 2 đồng chí Mương Ngọc Lào, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện đã đi kiểm tra tình hình sau Tết tại các xã: Minh Tân, Thuận Hòa và Tùng Bá. Cùng đi có lãnh đạo các phòng Nông nghiệp phát triển nông thôn, Lao động thương binh - xã hội và Kinh tế hạ tầng.

           Qua báo cáo của lãnh đạo các xã cho biết: Tình hình an ninh trật tự trên địa bàn trước, trong và sau Tết Nguyên đán được đảm bảo. Đặc biệt là công tác thăm hỏi, tặng quà hỗ trợ gạo cho các hộ nghèo, người có công được làm tốt, giúp nhân dân vui tết đón xuân an toàn và lành mạnh, không sảy ra các tệ nạn xã hội. Những ngày sau tết, cán bộ Đảng viên và nhân dân các xã đã tổ chức các hoạt động như trồng cây, xuống đồng và hiện nay, bà con nhân dân tiếp tục thực hiện gieo trồng diện tích hoa màu vụ xuân năm 2020 đảm bảo đúng tiến độ...

         Sau nghe các xã báo cáo, đồng chí Mương Ngọc Lào Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đánh giá cao công tác đảm bảo ổn định tình hình, các điều kiện cho nhân dân vui tết, đón xuân an toàn, phấn khởi. Đồng thời nhấn mạnh với các xã cần chú trọng thực hiện một số nhiệm vụ trọng tâm năm 2020, là tập trung xây dựng văn kiện và nội dung để chuẩn bị đại hội Đảng; làm tốt công tác giao quân; phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp, quản lý năm bắt các đối tượng của địa phương đi làm ăn, thăm thân tại nước Trung Quốc. Ngoài ra, các xã cần tập trung rà soát lại nội dung công việc trên tất cả các lĩnh vực quản lý nhà nước, xây dựng Đảng và kinh tế xã hội để triển khai thực hiện có hiệu quả.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập