Chính trị

Đồng chí Tòng Thị Phóng - Ủy viên Bộ chính trị, Phó chủ tịch Quốc hội viếng nghĩa trang liệt sĩ Quốc gia Vị Xuyên.

16/01/2015 00:00 108 lượt xem

Trong chương trình công tác tại tỉnh Hà Giang, ngày 15/1/2015. Đồng chí Tòng Thị Phóng - Ủy viên Bộ chính trị, Phó chủ tịch Quốc hội đã đến dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại nghĩa trang liệt sĩ Quốc gia Vị Xuyên. Cùng đi có đồng chí Trần Văn Hằng, Ủy viên T.Ư Đảng, Trưởng ban Đối ngoại của Quốc hội; đại diện một số Ban, Văn phòng của Quốc hội. Về phía tỉnh Hà Giang có các đồng chí: Triệu Tài Vinh, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư tỉnh ủy Hà Giang ; Thào Hồng Sơn, Ủy viên ban thương vụ Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu quốc hội khóa XIII đơn vị tỉnh Hà Giang và các đồng chí lãnh đạo huyện Vị Xuyên.
    Trước anh linh các anh hùng liệt sĩ, đồng chí Tòng Thị Phóng cùng các đồng chí trong đoàn đã dành một phút mặc niệm tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vì nền độc lập, tự do của dân tộc. Dâng hương và dâng hoa bày tỏ lòng thành kính đối với các anh hùng liệt sĩ.
 
  
Đồng chí Tòng Thị Phóng lưu bút trên “ Sổ vàng truyền thống ” nghĩa trang liệt sĩ Quốc gia Vị Xuyên                             

    Sau khi dâng hương, đồng chí Tòng Thị Phóng đã lưu bút trên “ Sổ vàng truyền thống ” nghĩa trang liệt sĩ Quốc gia Vị Xuyên với dòng chữ: “ Đoàn công tác của Ủy ban thường vụ Quốc hội đến dâng hương, dâng hoa tại nghĩa trang liệt sĩ huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang. Xin kính cẩn kính viếng các Anh hùng liệt sĩ, và bày tỏ lòng biết ơn vì sự chiến đấu, hy sinh, vì độc lập tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân. Chúng tôi nguyện phát huy truyền thống cách mạng, anh hùng. Quyết tâm đoàn kết, phấn đấu tiếp tục xây dựng, bảo vệ Tổ quốc yêu quý của chúng ta ”.
 
                 Đồng chí Tòng Thị Phóng - Ủy viên bộ chính trị, Phó chủ tịch Quốc hội nói chuyện với các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện.

    Nói chuyện với các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện, đồng chí Tòng Thị Phóng - Ủy viên bộ chính trị, Phó chủ tịch Quốc hội nhấn mạnh: Những kết quả mà tỉnh Hà Giang đã đạt được là do đường lối lãnh đạo đúng đắn của Đảng và được sự đồng tình, ủng hộ của nhân dân. Đồng chí cũng mong muốn tỉnh, huyện tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo phát triển kinh tế xã hội nâng cao cả về đời sống vật chất và tinh thần cho nhân dân, bên cạnh đó quan tâm đến công tác đền ơn, đáp nghĩa đối với các gia đình chính sách trên địa bàn, đối với Nghĩa trang liệt sỹ Quốc gia Vị Xuyên cần được qui hoạch mở rộng khuôn viên./.


  

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập