Chính trị

Đồng chí Vi Hữu Cầu kiểm tra tình hình sau Tết tại các xã

30/01/2020 00:00 75 lượt xem

Ngày 29/1 (mùng 5 Tết), Đồng chí Vi Hữu Cầu - Ủy viên BTV Tỉnh uỷ, Bí thư Huyện uỷ Vị Xuyên đã đi kiểm tra, nắm tình hình thực hiện nhiệm vụ trước, trong và sau Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 tại một số xã trên địa bàn huyện.

        Tại các xã: Kim Thạch, Kim Linh, Phú Linh và Linh Hồ, theo báo cáo, tình hình trước, trong và sau Tết Nguyên đán, công tác chăm lo tết cho hộ nghèo, gia đình chính sách được quan tâm, đảm bảo, người người có Tết, nhà nhà đều có Tết. Công tác đảm bảo an ninh trật tự được đảm bảo; các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao được quan tâm tổ chức trong dịp tết với nhiều hoạt động phong phú, đáp ứng được nhu cầu hưởng thụ của nhân dân, thu hút đông đảo người dân tham gia, qua đó đã tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho bà con nhân dân trong những ngày đầu xuân.
         Qua nghe báo cáo và đi kiểm tra thực tế, Đồng chí Bí thư Huyện uỷ Vi Hữu Cầu ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực và tinh thần trách nhiệm cao của các địa phương trong công tác đảm bảo cho nhân dân vui Tết, đón Xuân. Về nhiệm vụ trong thời gian tới, Đồng chí cũng yêu cầu các xã, ngay sau tết cần tiếp tục làm tốt các nhiệm vụ được giao. Trong đó tập trung chỉ đạo tổ chức tốt Lễ phát động Tết trồng cây đầu xuân; Kiểm tra, đôn đốc bà con chuẩn bị các điều kiện gieo cấy diện tích lúa Xuân đảm bảo đúng khung lịch thời vụ; Cùng với đó, các xã cần tiếp tục bắt tay ngay vào việc triển khai thực hiện nhiệm vụ phát triển KT-XH. Đặc biệt, chuẩn bị mọi điều kiện cho Đại hội Đảng các cấp ./.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập