Văn hóa - Xã hội

Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Hà Giang hỗ trợ người dân xã Thuận Hòa bị thiệt hại sau mưa lũ

29/06/2018 00:00 31 lượt xem

Ngày 27/6/2018, Đoàn đại biểu quốc hội khóa XIV tỉnh Hà Giang, Trung ương đoàn thanh niên và Báo tuổi trẻ đã đến thăm và tặng 50 xuất quà cho các hộ gia đình ở xã Thuận Hòa huyện Vị Xuyên bị thiệt hại nặng sau trận mưa lũ vừa qua.

          Trong những ngày vừa qua trên địa bàn xã Thuận hòa do ảnh hưởng mưa lũ đã gây thiệt hại hoa màu, tài sản người dân, sạt lở nhiều tuyến đường giao thông, cầu cống, trường học bị ảnh hưởng. Theo thống kê có trên 100 hộ gia đình bị thiệt hại nhà cửa và hoa mầu, hàng nghìn con gia súc, gia cầm, trên 30 ha  lúa ngô, hoa mầu và nhiều lồng cá, ao cá. Ước tính thiệt hại khoảng 4 tỷ đồng.

Đến thăm hỏi và động viên bà con nhân dân nhằm chia sẻ những khó khăn giúp bà con khắc phục hậu quả do mữa bão gây ra, sớm ổn định cuộc sống. Đoàn đã tặng quà cho 50 hộ dân của 3 thôn Mịch A, Mịch B và thôn Hòa Bắc  của xã Thuận Hòa bị thiệt hại nặng về tài sản và hoa màu gồm: gạo, mỳ tôm, dầu ăn, bột canh, mỳ chính. Tổng trị giá mỗi xuất quà là một triệu đồng từ nguồn huy động các nhân viên trong các cơ quan, đơn vị. 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập