Văn hóa - Xã hội

Đoàn công tác tỉnh Tuyên Quang trao tiền hỗ trợ gia đình nạn nhân bị lũ cuốn trôi tại huyện Vị Xuyên

03/07/2018 00:00 57 lượt xem

Nhằm kịp thời, chia sẻ những thiệt hại, mất mát đối với các gia đình có nạn nhân bị lũ cuốn trôi vừa qua, ngày 29/6, đoàn công tác tỉnh Tuyên Quang do Đồng chí Nguyễn Hồng Thắng Phó bí thư thường trực tỉnh ủy làm trưởng đoàn. Đã đến thăm, trao tiền hỗ trợ cho gia đình nạn nhân là chị Bùi Thị Thanh Mai, sinh năm 1984, trú tại tổ 18 thị trấn Vị Xuyên.

     Tại đây, các đồng chí lãnh đạo tỉnh Tuyên Quang đã bày tỏ sự chia buồn sâu sắc trước những mất mát đối với gia đình nạn nhân Bùi Thị Thanh Mai,  ở tổ 18, thị trấn Vị Xuyên, đồng thời động viên gia đình cố gắng vượt qua nỗi đau, mất mát sớm ổn định cuộc sống, để nuôi dạy con cái học hành chăm ngoan. Tại đây, đoàn đã hỗ trợ cho gia đình 5 triệu đồng, Ngoài ra đoàn cũng hỗ trợ cho mỗi gia đình có nạn nhân bị lũ cuốn trôi 5 triệu đồng.

   Tiếp nhận sự hỗ trợ và tình cảm của Đảng bộ và nhân dân tỉnh Tuyên Quang, đồng chí Đặng Thị Phượng- PCT UBND huyện Vị Xuyên đã bày tỏ lòng cảm ơn, sự quan tâm, chia sẻ của đoàn công tác tỉnh Tuyên Quang với bà con nhân huyện Vị Xuyên nói chung và các gia đình có nạn nhân bị lũ cuốn trôi nói riêng. Đồng thời mong muốn tỉnh Tuyên Quang sẽ có nhiều đoàn công tác tới thăm, chia sẻ với bà con nhân huyện Vị Xuyên để sớm vượt qua những khó khăn trước mắt. Giúp bà con nhân dân vùng lũ, sớm ổn định cuộc sống.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập