Văn hóa - Xã hội

Đoàn cựu chiến binh Chương trình “ Khúc quân hành” Trung ương viếng nghĩa trang Liệt sĩ

14/07/2017 00:00 52 lượt xem

Nhân kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh liệt sĩ và 56 năm thảm họa da cam ở Việt Nam, ngày 13/7, Trung ương Hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin Việt Nam, Hội CCB cơ quan văn phòng Quốc hội, Đảng ủy khối doanh nghiệp thành phố Hà Nội và báo người Hà Nội đã đến viếng nghĩa trang Liệt sĩ quốc gia Vị Xuyên và tặng quà cho các đối tượng chính sách trên địa bàn huyện.

   Trước anh linh các Anh hùng liệt sĩ đang yên nghỉ tại Nghĩa trang Liệt sĩ quốc gia Vị Xuyên, đoàn đã dâng vòng hoa, thắp nén tâm hương tỏ lòng thành kính, biết ơn vô hạn với những liệt sĩ đã không tiếc xương máu, tuổi xuân để chiến đấu, hy sinh vì nền độc lập tự do của dân tộc. Những đồng đội còn sống và thế hệ mai sau xin nguyện noi gương, tiếp bước các anh phát huy truyền thống yêu nước, đoàn kết một lòng, trung thành với lý tưởng cao đẹp của Đảng, Nhà nước, xây dựng quê hương ngày một phát triển, đi lên.

Ban tổ chức chương trình “ Khúc quân hành” TW trao quà cho các đối tượng chính sách

   Nhân dịp này, Ban tổ chức chương trình “ Khúc quân hành” Trung ương đã tổ chức trao quà cho 60 đối tượng chính sách là thương bệnh binh, thân nhân liệt sĩ, nạn nhân nhiễm chất độc da cam/dioxin và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Vị Xuyên, mỗi suất quà gồm 500 nghìn đồng tiền mặt cùng nhiều nhu yếu phẩm.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập