Chính trị

Bí thư Huyện ủy Vị Xuyên kiểm tra tình hình sau Tết ở cơ sở

03/02/2020 00:00 48 lượt xem

Chiều ngày 31/1, đồng chí Vi Hữu Cầu - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Huyện ủy Vị Xuyên đã đi kiểm tra, nắm bắt tình hình sau Tết Nguyên đán Canh Tý tại 2 xã Ngọc Linh và xã Ngọc Minh.

Theo báo cáo của lãnh đạo 2 xã Ngọc Linh, Ngọc Minh trước, trong và sau Tết Nguyên đán, an ninh trật tự được đảm bảo; các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao được quan tâm tổ chức với nhiều hoạt động phong phú, đáp ứng được nhu cầu hưởng thụ của nhân dân, thu hút đông đảo người dân tham gia. Qua đó, đã tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho bà con nhân dân trong những ngày đầu xuân. Cùng với đó, 2 xã tích cực tuyên truyền vận động nhân dân làm đất gieo mạ, cày ải. Chuẩn bị các loại cây giống, phân bón thực hiện gieo trồng hết diện tích, đạt chỉ tiêu kế hoạch giao vụ xuân 2020.

Qua nghe báo cáo và nắm bắt tình hình, đồng chí Vi Hữu Cầu - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Huyện ủy Vị Xuyên ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực và tinh thần trách nhiệm của cán bộ, đội ngũ công chức, viên chức 2 xã trong công tác đảm bảo cho nhân dân vui Tết, đón xuân. Đồng thời, đồng chí đề nghị 2 xã khẩn trương giải quyết, xử lý công việc ngay những ngày làm việc sau Tết đảm bảo chất lượng và tiến độ. Tập trung quan tâm đến sản xuất, ngay từ những ngày đầu năm để đảm bảo hoàn thành theo đúng kế hoạch. Thường xuyên nắm tình hình đời sống nhân dân, giải quyết những khó khăn, vướng mắc ngay tại cơ sở; làm tốt công tác tuyên truyền về phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do vi rút Corona gây ra; tích cực tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật đến người dân, thường xuyên đến thăm hỏi, động viên các gia đình có thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ và đảm bảo công tác giao quân hoàn thành 100% chỉ tiêu được giao...


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập