Văn hóa - Xã hội

BIDV Hà Giang tặng quà cho đồng bào nghèo huyện Vị Xuyên

11/01/2023 15:57 63 lượt xem

         Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023, với tinh thần "Tương thân tương ái", "Lá lành đùm lá rách", Ngày 11/1/2023, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) Hà Giang trao tặng 110 suất quà với tổng trị giá 33 triệu đồng cho đồng bào nghèo trên địa bàn huyện Vị Xuyên.

BIDV Hà Giang tặng quà cho đồng bào nghèo huyện Vị Xuyên
Lãnh đạo huyện Vị Xuyên nhận quà từ lãnh đạo Ngân hàng BIDV chi nhánh Hà Giang.

          Với tinh thần chung tay, chia sẻ, mong muốn tiếp tục mang đến một cái Tết ấm áp cho người nghèo, BIDV Hà Giang đã phát động, quyên góp trong cán bộ, nhân viên trong đơn vị được hàng chục nghìn suất quà Tết để tặng cho đồng bào nghèo trên địa bàn huyện Vị Xuyên. Đây cũng là hoạt động thường niên, có ý nghĩa thiết thực được Ngân hàng BIDV Hà Giang thực hiện trong nhiều năm qua góp phần chung tay cùng các cấp chính quyền thực hiện công tác giảm nghèo, hỗ trợ động viên cho đồng bào nghèo có thêm điều kiện đón Tết.

         Nhận món quà ý nghĩa, thay mặt các hộ bà con nghèo trên địa bàn, lãnh đạo huyện Vị Xuyên đã cảm ơn sự quan tâm chia sẻ của BIDV Hà Giang, và sẽ kịp thời chuyển những món quà này tới những người nghèo trên địa bàn huyện. Đồng thời, mong muốn BIDV Hà Giang tiếp tục quan tâm, hỗ trợ cho đồng bào có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn trong thời gian tới./.

Vi Khiết

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập