Văn hóa - Xã hội

Các hoạt động dân vận của Bệnh viện Trung ương quân đội 108 tại xã Việt Lâm

14/11/2016 00:00 82 lượt xem

Trong 2 ngày, 12, 13/11, Đoàn cán bộ của Bệnh viện Trung ương quân đội 108 (TWQĐ 108) đã tổ chức khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí và giao lưu văn nghệ tại trường Tiểu học xã Việt Lâm, huyện Vị Xuyên. Đến dự đêm giao lưu văn nghệ có các đồng chí: Sùng Minh Sính - Ủy viên BTV tỉnh ủy, Trưởng Ban nội chính tỉnh ủy; Vi Hữu Cầu - Ủy viên BTV tỉnh ủy, Bí thư huyện ủy Vị Xuyên; Mương Ngọc Lào - PBTT Huyện ủy; Đặng Thị Phượng - PCT UBND huyện; Lãnh đạo Bộ chỉ huy quân sự, lãnh đạo Sở Y tế tỉnh Hà Giang và Ban lãnh đạo Bệnh viện TWQĐ 108.

     Đoàn cán bộ, y, bác sỹ Bệnh viện TWQĐ 108 đến với xã Việt Lâm lần này có 120 người. Khi đến khám bệnh tại đây, người dân sẽ được khám tổng thể với các máy móc hiện đại như : điện tim, siêu âm, nội tổng quát, ngoại tổng quát, khám răng, mắt… Sau 2 ngày, Bệnh viện TWQĐ 108 đã khám cho trên 5.000 lượt người và cấp thuốc cho gần 3.500 người dân của xã Việt Lâm và cựu chiến binh thị trấn Việt Lâm.

     Tại đêm giao lưu văn nghệ, nhiều tiết mục múa hát đã được các diễn viên đến từ Bệnh viện TWQĐ 108, các em học sinh và nghệ nhân dân gian của xã Việt Lâm biểu diễn với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi tình yêu quê hương đất nước và các bài hát truyền thống của Bệnh viện TWTQ108. Các tiết mục được chuẩn bị kỹ lượng và khá chuyên nghiệp đã diễn ra thành công, để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả đến theo dõi.

     Dịp này, Bệnh viện TWQĐ 108 đã trao 20 xuất quà cho các gia đình chính sách và cựu chiến binh tiêu biểu của xã Việt Lâm. Trao 60 xuất quà cho các cháu học sinh nghèo vượt khó đang theo học tại các trường học trên địa bàn xã Việt Lâm. Tổng chi phí cho hoạt động dân vận của Bệnh viện TWQĐ 108 tại xã Việt Lâm lần này là khoảng 1 tỷ đồng. Đây là hoạt động nằm trong kế hoạch công tác Dân vận năm 2016 của Bệnh viện TWQĐ 108, là món quà ý nghĩa về cả vật chất và tinh thần đối với bà con nhân dân xã Việt Lâm. Góp phần nâng cao sức khỏe nhân dân, đồng thời giúp các hộ gia đình chính sách và hộ nghèo có động lực vươn lên trong cuộc sống.

Đồng chí Sùng Minh Sính, Ủy viên BTV tỉnh ủy, Trưởng Ban nội chính tỉnh ủy trao Bằng khen của UBND tỉnh cho Cán bộ, nhân viên bệnh viện TWQĐ 108 

     Để ghi nhận công lao mà Bệnh viện TWQĐ 108 đã dành cho xã Việt Lâm, UBND tỉnh Hà Giang và UBND huyện Vị Xuyên đã tặng Bằng khen và giấy khen cho tập thể cán bộ, nhân viên Bệnh viện TWQĐ 108 vì đã hoàn thành xuất sắc đợt khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp thuốc và tặng quà tại xã Việt Lâm.

Một số hình ảnh hoạt động của Bệnh viện TWQĐ 108 tại xã Việt Lâm.

Bệnh viện 108 trao tặng bức ảnh chân dung Bác Hồ và Đại tướng Võ Nguyên Giáp cho Tỉnh Hà Giang

 

Bệnh viện TWQĐ 108 trao tặng bức ảnh chân dung Đại tướng Võ Nguyên Giáp cho huyện Vị Xuyên

 

 Bệnh viện TWQĐ 108 trạo tặng 60 suất quà cho các học sinh nghèo trên địa bàn xã

 

Bệnh viện TWQĐ 108 trao tặng quà cho các gia đình chính sách và CCB trên địa bàn xã Việt Lâm

 

 

 

Bệnh viện TWQĐ 108 tổ chức khám chữa bệnh cho nhân dân trên địa bàn xã Việt Lâm

 

Tiết mục hát, múa của Bệnh viện TƯQĐ 108 tại đêm giao lưu

 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập