Văn hóa - Xã hội

Câu lạc bộ "Hà Giang một thời để nhớ" thắp nến tri ân các liệt sỹ tại Nghĩa trang Vị Xuyên

10/04/2018 00:00 51 lượt xem

Tối 7.4, tại Nghĩa trang liệt sỹ Quốc gia Vị Xuyên, CLB “Hà Giang một thời để nhớ” đã tổ chức Lễ thắp nến tri ân các liệt sỹ là đồng đội đã anh dũng hy sinh trên mặt trận Vị Xuyên, đang yên nghỉ tại Nghĩa trang liệt sỹ Quốc gia huyện Vị Xuyên. Đến dự có lãnh đạo UBND huyện Vị Xuyên; đại diện Ban liên lạc Mặt trận Vị Xuyên toàn quốc, Ban liên lạc Mặt trận Vị Xuyên các tỉnh và thân nhân các anh hùng liệt sỹ cùng đông đảo bà con nhân dân địa phương.

    Các thành viên của CLB "Hà Giang một thời để nhớ"  là những Cựu chiến binh đã từng tham gia mặt trận bảo vệ biên giới phía Bắc của Tổ quốc, hiện nay đang sinh sống, làm việc ở nhiều tỉnh thành như: Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Hà Nội, Hải Phòng, Bắc Ninh, Bắc Giang… Sau 2 năm được thành lập, CLB đã có nhiều hoạt động, phong trào thiết thực nhằm giúp đỡ các thành viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống; quyên góp, tặng quà con, em các gia đình chính sách, các đối tượng bảo trợ xã hội. Đặc biệt, CLB đã dành nhiều tình cảm tới những gia đình thân nhân các anh hùng liệt sỹ, gia đình những đồng đội đã ngã xuống để bảo vệ mảnh đất đất biên cương trên địa bàn huyện Vị Xuyên.

 

 

CLB trao quà cho các thân nhân liệt sỹ

    Tại Lễ thắp nến tri ân, thành viên CLB đã kính cẩn nghiêng mình trước anh linh, những đồng đội đã anh dũng hy sinh để mang lại cuộc sống bình yên hôm nay. Cũng tại Lễ tri ân này, với tình cảm, lòng biết ơn, CLB đã quyên góp, tặng quà cho 26 thân nhân liệt sỹ trị giá 52 triệu đồng.

Tiết mục văn nghệ do các thành viên trong câu lạc bộ biểu diễn


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập