Văn hóa - Xã hội

Công đoàn phòng Tài chính kế hoạch và ban quản lý dự án ĐTXD huyện trao quà quyên góp ủng hộ khắc phục hỏa hoạn tại xã kim thạch

26/10/2016 00:00 68 lượt xem

Nhằm hỗ trợ giúp đỡ các gia đình khắc phục hậu quả sau vụ hỏa hoạn tại xã kim thạch, Công đoàn Phòng Tài chính - Kế hoạch và Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng (ĐTXD) huyện Vị xuyên, đã vận động các doanh nghiệp và các gia đình hảo tâm trên địa bàn tỉnh, quyên góp ủng hộ các gia đình bị cháy nhà.

    Với tấm lòng hảo tâm, kịp thời chia sẻ động viên, giúp đỡ các hộ gia đình khắc phục hậu quả ổn định cuộc sống. Công đoàn phòng Tài chính - Kế hoạch và Ban quản lý dự án ĐTXD huyện đã nhận được sự ủng hộ của lãnh đạo UBND Tỉnh, Ban tổ chức Tỉnh Ủy; Ban Bảo vệ sức khỏe tỉnh; lãnh đạo Sở Tài Chính và trên 7 doanh nghiệp và các gia đình hảo tâm trên địa bàn tỉnh với số tiền 77 triệu đồng. Số tiền này đã được Công đoàn phòng Tài chính - Kế hoạch và Ban quản lý dự án ĐTXD huyện trao tận tay cho các hộ gia đình bị cháy nhà mỗi hộ 1 sổ tiết kiệm trị giá 7 triệu đồng và các nhu yếu phẩm khác.

     Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực của các tổ chức, doanh nghiệp và các nhà hảo tâm trên địa bàn, nhằm chung tay cùng với cấp ủy chính quyền huyện và xã Kim Thạch nhằm sẻ chia, động viên và giúp đỡ các hộ gia đình bị hỏa hoạn khắc phục hậu quả sớm ổn định cuộc sống. Qua đây cũng rất mong rằng các tổ chức, cá nhân, các doanh nghiệp và các nhà hảo tâm tiếp tục ủng hộ giúp đỡ để các hộ gia đình sớm khắc phục hậu quả.

 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập